“โคโรน่า” ชวนสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ ในงาน “Corona Sunset: Life in the magic hour” 31 มี.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น

339

‘Life in the magic hour’ โคโรน่าชวนสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษในช่วงพระอาทิตย์ตก Sunset 31 มีนาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น ณ ThreeSixty Rooftop Bar, Millennium Hilton Bangkok

ก่อนเข้าเทศกาลสาดน้ำฉ่ำๆ ในช่วงหน้าร้อนนี้ ใครที่ยังไม่มีแพลน โคโรน่าเอาใจสายชิว สายรูฟท็อป พบกับงาน Corona Sunset: Life in the magic hour หนึ่งในกิจกรรมใหม่ล่าสุดจาก “โคโรน่า” เครื่องดื่มสุดพรีเมียมนำเข้าจากเม็กซิโก ชวนมาจุดพลังความสดชื่น สัมผัสบรรยากาศลมเย็นๆ บนชั้นดาดฟ้าโรงแรม เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตสายชิว และสัมผัสกลิ่นบริสุทธิ์ในยามค่ำคืน

โคโรน่า เครื่องดื่มสัญชาติเม็กซิโก จับมือกับโรงแรม Millenium Hilton Bangkok บนดาดฟ้ารูฟท็อปสุดชิค ใจกลางเมืองย่านเจริญนคร ที่ให้เราทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิว พร้อมดีเจที่จะยกระดับความให้ฟินมากยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 นี้ ร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัสความสดชื่นของโคโรน่า เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อความสดชื่นที่จะมาถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2566 นี้

สำหรับแคมเปญ “Corona Sunset: Life in the magic” พร้อมแล้วที่จะเปิดโลกให้ทุกคนสัมผัสบรรยากาศสุดฟิน ดูพระอาทิตย์ตกดินบนชั้นดาดฟ้าและ ร้านอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี ติดตามข่าวสาร ไม่ให้พลาดกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/coronathailand/