แกรนด์เอ็กซ์และเพื่อน นำทีมศิลปินยุค ’80-90 เสิร์ฟความฟินย้อนวัยใน “คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อคุณภาพชีวิต”

418

ผ่านพ้นไปแล้วด้วยความประทับใจกับ “คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อคุณภาพชีวิต” โดย มูลนิธิเพื่อคุณภาพชีวิต ที่ได้ศิลปินยอดนิยมแห่งยุค ’80-90 มาขึ้นเวทีหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ท่ามกลางแฟนเพลงร่วมยุคนับพันคนที่พร้อมใจกันมารำลึกบรรยากาศแห่งความสุขของวันวานอย่างอิ่มใจและอิ่มบุญไปด้วยกัน

เปิดเวทีกับวงพาวเวอร์แบนด์ ที่ไม่พลาดนำเพลงซิกเนเจอร์มาเสิร์ฟ อาทิ อายฟ้าดิน, เหมือนไม่รักกัน, รอยสุนทรภู่ ฯลฯ ต่อด้วย ต๋อง-เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ที่มาพร้อมแซกโซโฟนคู่ใจ ก่อนจะส่งต่อให้หญิงเดี่ยวหนึ่งเดียวของงาน นิตยา บุญสูงเนิน ที่นอกจากจะมาร้องเพลงของตัวเองแล้ว ยังยืมเพลงฮิตของ ‘เดอะทอย’ ลูกชายคนดังมาร้องในสไตล์คุณแม่ด้วย จากนั้นผู้ชมวัยเก๋าก็ลุกเฮกันไปถ่ายรูปกับศิลปินคนโปรดอย่างสนุกสนานทั้งฮอลล์เมื่อ ชมพู ฟรุตตี้ เดินลงจากเวทีมาเสิร์ฟความสนุกแบบถึงที่นั่ง ก่อนที่ กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา พร้อมกับ วงแกรนด์เอ็กซ์และเพื่อน จะนำทุกคนไปเต็มอิ่มกับเพลงฮิตวันวานเกือบ 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็น งานวัด, ใจคนคอย, พบรัก, ป่านฉะนี้, รักบึงเก่า, เพียงสบตา, เชื่อฉัน ฯลฯ เป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตอย่างสุดฟินตลอด 4 ชั่วโมง

ทั้งนี้ มูลนิธิเพื่อคุณภาพชีวิต จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อสร้างโอกาสที่มีศักยภาพในอนาคตสำหรับเด็ก เยาวชน ผู้ยากไร้และกลุ่มเปราะบางทุกภูมิภาคทั่วประเทศตามที่มูลนิธิได้ดำเนินการมาตลอด 26 ปี ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่บัญชีชื่อ มูลนิธิเพื่อคุณภาพชีวิต ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 324-2-54677-1