ทีเอ็มบีธนชาต มอบสิทธิประโยชน์ “เที่ยวไหนก็ใช้ฟรี กับ ttb all free” ในช่วงเทศกาลหยุดยาว

135
นันทพร ตั้งเจริญศิริ

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ยังคงตอกย้ำสิทธิประโยชน์ดี ๆ  ในการให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน กับบัญชี ttb all free ที่ให้คุณ ไปที่ไหนก็ใช้ฟรี เดินทางในประเทศฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมทุกตู้ ATM ทั่วไทย มีส่วนลดค่าโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ และนำบัตรเดบิต all free ไปใช้จ่ายก็ได้เรทอัตราแลกเปลี่ยนถูกเทียบเท่าร้านแลกเงิน ฟรีค่ารูด 2.5% ทั่วโลก และที่สำคัญ ยังมีประกันอุบัติเหตุให้ฟรี

นันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งมั่นในการสร้างชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาสิทธิประโยชน์ของบัญชี ttb all free ให้มีความคุ้มค่า และเหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ซึ่งหนึ่งในความโดดเด่นคือ การเป็นบัญชีเดียวที่ให้ลูกค้าใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวที่ไม่เพียงปลดล็อกทุกค่าธรรมเนียม แต่ยังมอบความคุ้มค่า และความคุ้มครองชีวิตฟรีให้กับลูกค้าบัญชี ttb all free อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ทีเอ็มบีธนชาต ได้พัฒนาบัญชี ttb all free ให้เป็นโซลูชันทางการเงินที่รองรับการใช้ชีวิตที่รอบด้านของลูกค้า ที่เพียงเลือกฝากเงินไว้ที่บัญชี ttb all free ก็ได้รับสิทธิประโยชน์ฟรีมากมายในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาว ซึ่งเป็นเวลาที่ทุกคนอยากเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อไปพบปะครอบครัว หรือใช้ชีวิตท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ เราอยากให้ลูกค้าได้มีอิสระกับทุกการใช้จ่าย และมีความอุ่นใจมากขึ้น ในทุกการเดินทางทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ดังนั้น สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัญชี ttb all free จึงตอบโจทย์สายเดินทาง เพราะไม่ต้องพกเงินสด มีส่วนลดค่าใช้จ่าย แถมมีความคุ้มครองตลอดการเดินทางอีกด้วย

ttb all free ยังคงยืนหนึ่งเรื่องการให้สิทธิประโยชน์ฟรีรอบด้าน ดูแลคุณไปตลอดทั้งการเดินทางให้คุ้มค่าและอุ่นใจ

·       มอบส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับค่าโรงแรมที่พักเมื่อจอง ผ่าน agoda.com/ttb และ Booking.com/ttbbank

·       ฟรีค่าธรรมเนียมที่ ATM ทุกตู้ ทั่วประเทศ ไม่ต้องกังวลเรื่องกด โอน จ่าย เติม ข้ามเขตอีกต่อไป 

·    ฟรีค่ารูด 2.5% สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตที่ต่างประเทศ ไม่ต้องต่อคิวแลกเงินให้ยุ่งยาก หรือ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องพกเงินติดตัวไปเยอะ เพราะ ttb all free ยังให้คุณกดเงินสดที่ตู้ ATM ต่างประเทศด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูกที่สุด เพียง 75 บาท / ครั้ง

·       มีประกันอุบัติเหตุฟรี เพียงแค่คงเงินฝากไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไป รับวงเงินคุ้มครองชีวิตกรณีเสียชีวิต สูงถึง 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท สามารเบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง วงเงิน 3,000 บาท / อุบัติเหตุ เพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทาง

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชี ttb all free พร้อมออกบัตรเดบิตดิจิทัลได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เปิดบัญชี ttb all free พร้อมฝากเงิน 5,000 บาทในวันเปิดบัญชี จะได้รับฟรีโค้ดส่วนลด Lazada มูลค่า 300 บาทด้วย 

ผู้ที่สนใจเปิดบัญชี ttb all free ออนไลน์ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ได้ผ่านแอป ttb touch หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขาทั่วประเทศ, ttb contact center 1428 หรือ  https://www.ttbbank.com/allfree-pr