เอส เอฟ ร่วมกับ โค้ก เปิดความซ่า ท้าให้ลอง! ซื้อป๊อปคอร์นใส่ภาชนะใดก็ได้ พร้อมโค้กเติมไม่อั้นตลอดวัน 28 พ.ย.นี้ วันเดียว!

163

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดแคมเปญพิเศษSF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง!” มอบความสุขที่ขาดกันไม่ได้กับ 2 คำท้าที่ชวนให้ลูกค้ามาลองร่วมสนุกในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ

ท้าที่ 1 ซ่าจัดหนัก..ป๊อปจัดเต็ม เฉพาะโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีเนม่า เมื่อซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ พร้อมป๊อปคอร์น ในราคาพิเศษ 199 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวัน และรับสิทธิ์เติมป๊อปคอร์นในภาชนะใดก็ได้ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

ท้าที่ 2 ซ่า..ไม่อั้น เมื่อซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ ในราคาพิเศษ 99 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวัน ที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com  พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema