“เจลอาบน้ำ-เจลล้างหน้า โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์” นวัตกรรมพรีไบโอติก พร้อมสารสกัดจากกัญชงแบรนด์แรกในไทย

178

“ไลอ้อน ประเทศไทย” บุกตลาดกัญชง ส่ง “เจลอาบน้ำ-เจลล้างหน้า โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์” นวัตกรรมพรีไบโอติก พร้อมสารสกัดจากกัญชงแบรนด์แรกในไทย สู่มือผู้บริโภค  

เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ (Shokubutsu Skin Solution Series) โดดเด่นด้วยนวัตกรรมดับเบิ้ลพรีไบโอติกเพื่อเติมอาหารผิวให้จุลินทรีย์ดีนับล้านที่มีอยู่บนผิวทำหน้าที่ปกป้องผิวได้สมบูรณ์ขึ้น มาพร้อมสารสกัดจากกัญชง ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนไทยที่มีปัญหาผิว นับเป็นผลิตภัณฑ์แรกของประเทศไทยที่มีคุณสมบัติในการช่วยสร้างสมดุลผิวให้แข็งแรงและช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ และยังเป็นเจลอาบน้ำแบรนด์แรกที่นำกัญชงมาใช้เป็นส่วนผสม บรรจุขวดขนาด 520 มล. ในราคา 199 บาท  โดยมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่  

1ADVANCE MOISTURE & PROTECTION ผสานสารสกัดจากใบชาเขียวและเห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงและดูแลผิวแห้งกร้าน พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ปกป้องและขจัดมลภาวะ ฝุ่น PM2.5  

2. ACNE SOLUTION ผสานสารสกัดจากเมล็ดมะไฟจีน วิชฮาเซล และ โอมิจา ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้ 99.9%  

3. SKIN BOOSTER ผสานคุณค่าสารสกัดจากเต้าหู้ญี่ปุ่นและโรสวอเตอร์ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่อ่อนล้า เผยผิวดูเรียบเนียน นุ่มเด้ง คงความชุ่มชื่นและความกระชับของผิว  

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ เจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ ที่ประกอบด้วยสารสกัดโมโรเฮยะ เอกสิทธิ์เฉพาะไลอ้อน (ประเทศไทย) มีวิตามินที่หลากหลาย และสารไฮยาลูโรสมูท ช่วยให้ผิวสะอาดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงามแบบธรรมชาติ 2 สูตร ได้แก่ 

  1. Moisture Protection (สูตรช่วยคงความชุ่มชื่น เพื่อผิวสะอาดใส) ด้วยสารสกัดจากเห็ด น้ำแร่ และ สาหร่ายซุยเซ็นจิ ช่วยเติมเต็มและคงความชุ่มชื่นของผิวระหว่างการล้างหน้า มีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อย่างสะอาดอ่อนโยน และทำให้ผิวเนียนนุ่มเด้ง สวยสมวัย 
  2. Acne Clear (สูตรช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว) เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดมะไฟจีน ชิแซนดร้า (แอนตี้ออกซิแดนท์) สาหร่ายซุยเซ็นจิ ที่มีช่วยลดความมันบนใบหน้า และ ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์สมวัย ห่างไกลปัญหาสิว พร้อมเติมเต็มและความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม เด้ง

    ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้า โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th