เปิดตัวโรงแรม “ลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา” โรงแรม 5 ดาวแห่งแรกในจังหวัดสงขลา

488

โรงแรมลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา (Laguna Grand Hotel & Spa Songkhla) จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีประธานในพิธี คุณพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ให้เกียรติตัดริบบิ้น และคุณเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลากล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย คุณสัญชัย เกตุวรชัย อดีตอธิบดีกรมชลประทาน, คุณปานตา พิทักษ์ธรรม ประธานกรรมการบริหารโรงแรมฯ, คุณปรียาพร ประทีปเสน ผู้จัดการทั่วไป, คุณทะยานชล วงศ์ศรีสกุลแก้ว รองผู้จัดการทั่วไป พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงาน โดยมีการแสดงจากศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย การแสดงพื้นบ้านชุดรำซัดชาตรีและตารีอีแกเฆอริงของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา และไฮไลท์ “ลากูน่ามหัศจรรย์แห่งผืนน้ำและแผ่นฟ้า The Marvelous Wave and Sky of Laguna” การแสดงสื่อผสมม่านน้ำ 3 มิติ ผสานดนตรี แสง สี และเสียง เป็นจังหวะการเคลื่อนไหวและพลุที่ตระการตา

โรงแรมลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งแรกของจังหวัดสงขลา มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 166 ห้อง ตั้งแต่ห้อง Deluxe, Cozy และ Breeze ไปจนถึงห้อง Executive Suite ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงาม เห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของโค้งน้ำคลองพะวงและภูเขาที่รายล้อม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ปานตาสปา ห้องอาหาร The Riva AWAKEN Café ห้องคาราโอเกะ และกิจกรรมทางน้ำ เช่น Jet Ski, Sup board และ Kayak เพื่อให้การพักผ่อนของแขกเป็นความทรงจำที่น่าจดจำ

โรงแรมลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา ตั้งอยู่ที่ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาที รายล้อมด้วยสนามที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย จึงเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดงานสำคัญ ทั้งงานจัดเลี้ยง งานสัมมนา และการจัดการประชุม เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนและการบริการที่ประทับใจแก่ผู้เข้าพัก ได้สัมผัสกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมแห่งจังหวัดสงขลา และเพลิดเพลินไปกับบริการที่ได้มาตรฐานระดับห้าดาว