ผลิตภัณฑ์ dmp ตอกย้ำแบรนด์สุดยอดของลูกน้อย คว้ารางวัล 2 สุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กสองปีซ้อน

481

   ดีเอ็มพี คว้า รางวัล  จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ได้แก่ รางวัลยอดเยี่ยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำและสระผม Best head to toe wash award Editor’s choice โดย ผลิตภัณฑ์ดีเอ็มพี นิวบอร์น สวีท อัลมอนด์ ออยล์ ออร์แกนิค พีเอช5.5 สบู่เหลวอาบน้ำและสระผมออร์แกนิค (dmp Newborn Sweet Almond Oil) และ รางวัลยอดเยี่ยมกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเด็ก Best skincare for kids Editor’s choice โดย ผลิตภัณฑ์ ดีเอ็มพี ออร์แกนิค พีเอช 5.5 เบบี้ โลชั่น ดับเบิ้ลมิลค์แอนด์วิตามินอี (dmp Double Milk Lotion) 

รางวัลดังกล่าวตอกย้ำความเป็นสุดยอดแบรนด์สินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับแม่และลูกน้อยและครองใจคนไทยมายาวนาน ดีเอ็มพี หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี มีความอ่อนโยนด้วยสูตรออร์แกนิค pH-balanced 5.5 จากธรรมชาติและปราศจาก สารระคายเคืองผิว จึงเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่และรับรางวัลจากทางอัมรินทร์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ ถึง 2 ปีซ้อน โดยได้มีการประกาศผลรางวัลในงาน Amarin Baby & Kids Award 2021 ที่จัดขึ้นในวันที่ มกราคม  64  โดย Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

สำหรับคุณแม่ที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดีเอ็มพี ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ Berli Mart ใน Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ FB : dmp babyclub