OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัว “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 20/5” มีเงินคืน คุ้มครองสูง

232

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เชื่อว่าการทำให้ชีวิตมีความสุขในระยะยาวนั้น การวางแผนการเงินที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายต่าง ๆ ในชีวิต (Life Goals) และช่วยเติมเต็มความฝันที่หลากหลายให้ชัดเจนขึ้น นอกจากนั้นยังจะช่วยลดความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันในอนาคต ดังนั้น เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้คุณวางแผนการเงินได้อย่างชาญฉลาด OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “ โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 20/5” ประกันสะสมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งเงินคืนระหว่างสัญญา 5%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุก ๆ 2 ปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 – 18 (รวม 9 ครั้งรับ 45%*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) พร้อมรับเงินก้อน 600%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อครบกำหนดสัญญา รวมรับผลประโยชน์ตลอดอายุสัญญาสูงสุด 645%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต(1)สูงสุดถึง 500%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 5 – 20 อีกทั้งสามารถเติมเต็มความคุ้มครอง ด้วยสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ อาทิ Ocean Life Enjoy Health ซึ่งโอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 20/5 รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 70 ปี รับความคุ้มครองยาวถึง 20 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยสั้น ๆ เพียง 5 ปี เบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้พลังความรักดูแลคนไทยให้สามารถเดินหน้าฝ่าทุกวิกฤต ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต ให้ทุกชีวิตพร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนต่าง ๆ โดยปรับการขายให้ตอบโจทย์ยุค New Normal ให้ทุกท่านรู้สึกสะดวก และปลอดภัย ในรูปแบบ Digital Face to Face จากตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต โทร. 0 2207 8888

ข้อควรทราบ:

(1) กรณีเสียชีวิต บริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ (แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า)

• การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

• ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรม์

• การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

• ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งเมื่อได้รับกรมธรรม์