บัตรเดบิต KBank x PEANUTS สุดคิ้วท์ ครั้งแรกในไทยที่บัตรเดบิตสะสมพ้อยท์ได้คุ้มยกแก๊ง

262

กสิกรไทย ออกคอลเลกชันสุดคิ้วท์ KBank x PEANUTS เอาใจสาวกสนูปปี้แอนด์เดอะแก๊ง ส่ง 3 บริการทางการเงินชวนแฟนคลับตามเก็บให้ครบ พร้อมเปิดตัวบัตรเดบิตใบแรกในไทยที่สะสมพ้อยท์ได้ และออมเงินกับแก๊ง PEANUTS วันนี้ รับดอกเบี้ยสูงสุด1.50% ต่อปี บริการทางการเงินที่จะชวนคุณเข้าร่วมแก๊ง มีดังนี้

บัตรเดบิตKBank x PEANUTS ที่มีลายหน้าบัตรให้ชาวแก๊งเลือกถึง 5 แบบตามใจชอบ และเป็นบัตรเดบิตใบแรกที่สะสม พ้อยท์ได้ เมื่อใช้บัตรนี้รูดจ่ายทั้งช้อป กิน เที่ยว รับK Point รัวๆ ทุกการใช้จ่าย และรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิตกสิกรไทยอีกมากมาย แต่ยังไม่หมด! พิเศษเฉพาะชาวแก๊ง KBank x PEANUTSใช้ K Point แลกรับของพรีเมียม Snoopy Limited Editionได้บนK+marketทั้งคิ้วท์ทั้งคุ้มไปเต็มๆ โดยบัตรเดบิต KBank x PEANUTS นี้ มีมาให้เลือกกันถึง3ประเภท คือ

1. บัตรเดบิต KBank x PEANUTS ค่าธรรมเนียมแรกเข้า100บาท รายปี300บาท รับทันที

บัตรเดบิตลายแก๊ง PEANUTS 1ใบ ที่มีให้เลือกถึง4สี4แบบ รวมทั้ง Theme K PLUS ลายตามหน้าบัตร และซองใส่บัตรลายแก๊ง PEANUTS

2. บัตรเดบิต KBank x PEANUTS(Special) ค่าธรรมเนียมแรกเข้า200บาท รายปี 300บาท

รับทันที บัตรเดบิตลายแก๊ง PEANUTS1ใบ ที่มีให้เลือกถึง4สี4แบบ รวมทั้ง Theme K PLUS ลายตามหน้าบัตร เซ็ตของพรีเมียม คือ กระเป๋าผ้าพับได้ และ Passbook Holder ลายแก๊ง PEANUTS และยังได้รับ K Point 500 คะแนน

3. บัตรเดบิต KBank x PEANUTS (MAX PLUS) ค่าแรกเข้า 200 บาท และค่ารายปี 700 บาท

รับทันที บัตรเดบิตลายแก๊ง PEANUTS สีเขียว1ใบ รวมทั้งTheme K PLUS ลายตามหน้าบัตร เซ็ตของพรีเมียม คือ กระเป๋าโน้ตบุ๊ก และ Passbook Holder ลายแก๊ง PEANUTS และยังได้รับ K Point 1,000 คะแนน และประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท

โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต KBank x PEANUTS จะได้รับ K Point ดังนี้ ครบ 3,000 บาทต่อเดือนจะได้รับ 100K Point ครบ 7,500 บาทต่อเดือน จะได้รับ 300K Point และเมื่อใช้จ่ายครบ 15,000 บาทต่อเดือนรับไปเลย 600 K Point สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครด้วยตัวเองได้ที่ K PLUS เลือกลายหน้าบัตรได้ครบทั้ง5แบบ พร้อมพิมพ์ชื่อลงบนบัตรให้ด้วย แล้วรอรับสบายๆ อยู่ที่บ้าน หรือสมัครที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา แต่ต้องบอกก่อนว่าที่สาขามีหน้าบัตรให้เลือกบางลายเท่านั้น สมัครเข้าแก๊งได้ตั้งแต่วันนี้ – 28กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

เงินฝากทวีทรัพย์ KBank x PEANUTS ชวนชาวแก๊งมาออมเงินง่ายๆ ด้วยบัญชีเงินฝากประจำ 24 เดือน เริ่มต้น 500-25,000 บาทต่อเดือน ฝากเท่ากันทุกเดือน พร้อมสมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน รับดอกเบี้ย1.25% ต่อปี ไม่เสียภาษี พร้อมกับสมุดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ KBank x PEANUTS และธีม K PLUS คิ้วท์ๆ ตามฉบับของชาวแก๊ง แล้วยังได้ K Point สูงสุด 1,000 คะแนนจุกๆ ไปเลย นอกจากนี้ชาวแก๊ง KBank x PEANUTS ยังได้สิทธิพิเศษกว่าใคร ใช้ K Pointแลกรับของพรีเมียม Snoopy Limited EditionบนK+market คุ้มขนาดนี้ไปเปิดบัญชีกันได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ -25 มีนาคม 2565

เงินฝากออมทรัพย์K-eSavingsเป็นบัญชีเงินฝากออนไลน์ที่ชาวแก๊งสามารถเปิดบัญชีได้ด้วยตัวเองที่K PLUSโดยไม่ต้องไปสาขา และยืนยันตัวตนที่จุดบริการ K CHECK IDเช่น ตู้ K-ATM , mini Big C ,ตู้บุญเติม โดยลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์K-eSavingsที่ K PLUSจะได้รับดอกเบี้ยสูงสุด1.50% ต่อปี พร้อมธีมK PLUSประจำแก๊ง

สนใจสมัครเข้าก๊วน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://kbank.co/3DsFTSN หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่K-Contact Centerโทร 02-8888888