Traveloka ส่งแคมเปญ ‘Welcome to Thailand Again’ ชวนเที่ยวเมืองไทยอย่างปลอดภัย    

260

Traveloka เที่ยว & ไลฟ์สไตล์ในแอปเดียว ซูเปอร์แอปชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 60 ล้านครั้ง จัดแคมเปญ ‘Welcome to Thailand Again’ มอบส่วนลดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบสูงสุด 10% ให้ได้เดินทางสำรวจความสวยงามของประเทศไทยอีกครั้ง โดยแคมเปญนี้สอดคล้องกับแผนการเปิดเมืองภายใต้โครงการ “แซนด์บ็อกซ์” กระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องและตอกย้ำการเดินทางที่ปลอดภัยมั่นใจได้

ทั้งนี้ Traveloka ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Safe Travel Page ในแอป เพื่ออัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด19 ในส่วนที่เกี่ยวกับกฎระเบียบด้านการเดินทาง เอกสารที่จำเป็น และข้อควรรู้ต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงในการท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัย นอกจากนั้นแล้ว ยังสนับสนุนให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขผ่านช่องทางการสื่อสารของบริษัท ทั้งในส่วนแอปและเว็บไซต์ของทราเวลโลก้า รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมคอนเทนต์เกี่ยวกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่จะช่วยให้ทุกคนรู้สึกอยากสัมผัสกับสถานที่หรือกิจกรรมนั้นๆ มากขึ้น โดยจัดการจองทุกอย่างได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ทั้งข้อมูลสายการบิน ที่พัก ประสบการณ์หรือแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ไปจนถึงบริการตรวจหาเชื้อโควิด19 ในราคาพิเศษและคูปองต่างๆ อีกมากมาย อาทิ

  • ส่วนลดสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศที่เดินทางเข้าประเทศไทย 10% หรือสูงสุด 50 ยูโร
  • ส่วนลดสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศไทยสูงสุด 200 บาท
  • คูปองส่วนลดที่พักสูงสุด 250 บาท
  • คูปองส่วนลด Xperience สูงสุด 200 บาท

ส่วนลดที่แคมเปญ Welcome to Thailand Again มอบให้นี้ ครอบคลุมพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่งเสริม เช่น ภูเก็ต กระบี่ สมุย กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่คิดถึงการมาเที่ยว ‘Amazing Thailand’ สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้-เดือนธันวาคม 2564 ผ่านทางแอปพลิเคชัน Traveloka ข้อมูลเพิ่มเติมและเงื่อนไขต่างๆ ดูได้ทาง https://www.traveloka.com/en-en/promotion/welcometh