Tune Protect คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล บริษัทประกันออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2021

305

Tune Protect ประเทศไทย หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล “Best Online Insurance Company Thailand 2021” จาก Global Banking & Finance Awards

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tune Protect ประเทศไทย หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) และผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect พาบริษัทคว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล Best Online Insurance Company Thailand 2021” จาก Global Banking & Finance Awards รางวัลที่มอบให้เพื่อยกย่ององค์กรธุรกิจประกันที่มีความโดดเด่นในความเชี่ยวชาญและความเป็นเลิศด้านออนไลน์ และมีการพัฒนาการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ที่รวดเร็ว มีแพลตฟอร์มออนไลน์ที่โดดเด่น สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงแสดงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการยกระดับมาตรฐานธุรกิจให้ก้าวสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง ตอกย้ำการก้าวสู่ความเป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจประกันภัยที่ประสบความสำเร็จด้านการดำเนินธุรกิจออนไลน์ สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้นำด้านประกันภัยออนไลน์ในประเทศไทย และเรายังคงไม่หยุดเดินหน้าเพื่อนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตเสมอ” นายเบน อาศนะเสน กล่าว

การประกาศรางวัล 11th Annual Global Banking & Finance Review Awards ครั้งนี้จัดโดยนิตยสาร Global Banking and Finance Review จากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำที่นำเสนอข้อมูลบทวิเคราะห์เกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจและตลาดทั่วโลก โดยเชิดชูเกียรติองค์กรที่มีพัฒนาการทางธุรกิจยอดเยี่ยม เมื่อเร็ว ๆ นี้