ซีพีแรม ทั่วประเทศ ยืนเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์-สาธารณสุข และคนไทย ส่งมอบอาหารสู้โควิด

258

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน และให้ความสำคัญในด้านการบริโภคอาหารที่ปลอดภัยของคนไทยทั้งประเทศ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทยในขณะนี้ พนักงานจิตสาธารณะ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ทุกแห่งทั่วประเทศ ยังคงไม่หยุดเดินหน้าขอส่งกำลังใจผ่านการส่งต่ออาหารปรุงสุกในบรรจุภัณฑ์ปิดผนึก ภายใต้แนวคิด “ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่าง” เร่งส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานและกระจายไปยังโรงพยาบาลสนาม และโรงพยาบาล เพื่อแจกจ่ายให้กับบุคลากรทางการแพทย์-สาธารณสุข และผู้ป่วยโรคโควิด-19 รวมถึงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจที่สำคัญในการร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ในโอกาสนี้พนักงานจิตสาธารณะ 7-Eleven ได้ร่วมส่งมอบในครั้งนี้ด้วย และยังคงทำการส่งกำลังใจผ่านอาหารจากซีพีแรมอย่างต่อเนื่องต่อไป  

ที่ผ่านมา แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้าน ผู้ปฏิบัติหน้าที่ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เข้าถึงอาหารปรุงสุกในบรรจุภัณฑ์ปิดผนึกของซีพีแรม กว่า 100,000 ราย  ผ่านมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี” (องค์กรสาธารณประโยชน์) และเพจอีจัน จัดส่งอาหารมอบแก่ประชาชนในชุมชนต่างๆและสถานสงเคราะห์ในจังหวัดปทุมธานี อาทิ บ้านพักเด็กและครอบครัว,สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต,สถานแรกรับเด็กหญฺิงบ้านธัญพร และ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ เป็นต้น 

และซีพีแรมยังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 หวังว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน #CPRAM #ซีพีแรม #เคียงข้างคนไทย #ห่วงใยไม่ห่าง #ซีพีร้อยเรียงความดี  ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  facebook.com/652019371496836/posts/4613189418713125/