SCB Protect รับสมัครทีมขายทั่วประเทศใน “มหกรรมเปิดบ้านประจำปี 2564”

372

บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (SCB Protect) อาสาสร้างรายได้ในยุคโควิด เพิ่มโอกาสให้คนมีไฟสามารถเติบโตในธุรกิจนายหน้าประกันชีวิตและประกันวินาศภัยอย่างมั่นใจใน “มหกรรมเปิดบ้าน SCB Protect รับสมัครทีมขายประจำปี 2564” ในรูปแบบออนไลน์ ร่วมสนุกและเข้าใจธุรกิจประกันยุคใหม่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่มากับ MV เพลงใหม่ล่าสุดรับชมครั้งแรกก่อนใครภายในงาน นอกจากนี้ผู้สนใจงานยังจะได้เยี่ยมชมบ้าน ระบบการทำงาน และทีมงานสนับสนุนเบื้องหลัง พร้อมแนะนำหลากหลายตำแหน่งงานขายและผลตอบแทน โดยผู้บริหารของ SCB Protect แบบสดๆ มาชมครั้งเดียวได้ทั้งงาน ทั้งความสุข ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มใน วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 13.15-14.30 น.(เริ่มงาน 13.30 น.)

  • เยี่ยมชมบ้าน SCB Protect ทุกเหลี่ยมมุม พร้อมทีมงานหลังบ้านชิกๆ และระบบดิจิทัลเทคโนโลยีอลังการในการสนับสนุนให้ทีมงานทำงานได้อย่างปลอดภัย
  • พูดคุยอย่างแบบเป็นกันเองกับ ปอ-ปรมาศิริ มโนลม้าย CEO ที่จะมาแนะนำบริษัทและเป้าหมายของ SCB Protect
  • เปิดตัว MV เพลงใหม่ล่าสุดจากเบน-ชลาทิศ ที่มาช่วยเล่าเรื่องบ้าน SCB Protect และงานที่ปรึกษาด้านความคุ้มครองให้เห็นภาพ โดยจะออกอากาศทั้งสื่อดิจิทัลและสื่อนอกบ้านหลังจากงานนี้เป็นต้นไป
  • พี่เบนนำเปิดตู้เย็นบ้าน SCB Protect พร้อมล้วงลึกข้อสงสัยแต่ละตำแหน่งงานขายกับ กุ๊ก CDO และผลตอบแทนที่น่าดึงดูดในยุคนี้กับ ปัด COO
  • ถามตอบกับเจ้าบ้าน SCB Protect ทั้ง 3 คน

ตอบคำถามสนุกๆ รับของรางวัลมากมายตลอด 1 ชั่วโมง ผ่านโปรแกรม Zoom สแกนลงทะเบียนเลย หรือคลิก http://bitly.ws/gomt พิเศษ 100 คนแรกที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมงาน รับฟรีประกันอุบัติเหตุ 3 เดือน หลังจบงาน และยังสามารถรับชมผ่านทาง Facebook live SCB Protect และ Youtube Live SCB Protect ได้ (ช่องทางเปิดใหม่)