เลื่อนจัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” ไปเป็นปี 2565

363

นายชัยรัตน์ ธรรมพีร ประธานคณะกรรมการจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 ได้ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชน เรื่องขอแจ้งเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 จากเดิมที่จะมีการจัดภายในปี 2564 ไปเป็นปี 2565 โดยจะมีการพิจารณากำหนดการที่แน่นอนอีกครั้ง โดยมีรายละเอียดดังนี้

“ตามเอกสารอ้างถึง ด้วยสมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ได้มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 จากกำหนดการเดิม ไปเป็นวันพฤหัสบดีที่ 7 ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยเหตุผลการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 นั้น

จนถึงขณะนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ยังมีการแพร่ระบาดและขยายเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น และไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวจะคลี่คลายลงเมื่อใด และด้วยข้อจำกัดทางด้านต่างๆ เกี่ยวกับมาตรการการควบคุมเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ของภาครัฐ ส่งผลทำให้ไม่สามารถดำเนินการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 ได้ ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานฯ ได้ตระหนักและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย

ในการนี้ คณะกรรมการจัดงานทั้ง 3 สมาคมฯ ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว จึงใคร่ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการจัดงานตามวันเวลาข้างต้นออกไปก่อน หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 คลี่คลายลง และภาครัฐได้มีการผ่อนปรนมาตรการทางด้านต่างๆ แล้ว จึงจะมีการกำหนดวันเวลาในการจัดงานอีกครั้ง ในปี พ.ศ. 2565 ทั้งนี้ หากได้ข้อสรุปในการกำหนดวันเวลาและสถานที่จัดงานที่ชัดเจน จะเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบต่อไป”