กสิกรไทยช่วยลดค่าครองชีพคนไทยผ่านโครงการ “ร่วมด้วย ช่วยเปย์” บน K+ market

260

ธนาคารกสิกรไทย ลุยต่อช่วยลดค่าครองชีพให้คนไทยผ่านโครงการ “ร่วมด้วย ช่วยเปย์” บน K+market ขนของกินของใช้กว่า300รายการ ขายในราคาเดียว 20 บาทเท่านั้น แถมได้ช่วยอุดหนุนร้านค้ารายย่อยและวิสาหกิจชุมชนที่เข้าร่วมโครงการนี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าต่างๆ บน K+market ได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS เช่น ข้าวสาร กาแฟ ขนมแปรรูปเพื่อสุขภาพ เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากผ้า สบู่ เป็นต้น สามารถชำระเงินได้ทั้งจากเงินสดในบัญชี K PLUS และใช้คะแนน K Point แลกซื้อสินค้า สงวนสิทธิ์ซื้อได้สูงสุด3ชิ้น/สินค้า พิเศษ รับโค้ดส่วนลดค่าจัดส่ง20บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ100บาท/ร้านค้า และจ่ายด้วยเงินสด

 ช้อปสินค้าราคาประหยัดกับโครงการ “ร่วมด้วย ช่วยเปย์” บนK+marketในราคาเพียง20บาทต่อชิ้น ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง31ตุลาคม2564เช่น 

  • ข้าวหอมชูใจ ผลผลิตจากครอบครัวชาวนาที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณทวด ในจังหวัดชัยภูมิ แหล่งผลิตข้าวอินทรีย์ ภายใต้แนวคิด “ปลูกด้วยมือ ดูแลด้วยใจ”  
  • รักบ้านเกิด เครือข่ายที่เชื่อมโยงเกษตรกรทั่วประเทศ เพื่อขับเคลื่อนชุมชน สังคม และเศรษฐกิจไทยให้มั่นคั่งอย่างยั่งยืน  
  • ABONZO Coffee แบรนด์กาแฟที่เกิดจากความตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวอาข่าบนดอยช้าง ซึ่งเป็นชุมชนบ้านเกิดให้มีรายได้และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมเป้าหมายยิ่งใหญ่ในการส่งออกกาแฟท้องถิ่นไทยไปสู่เวทีโลก  
  • อาข่า อาม่า แบรนด์กาแฟเพื่อสังคม มีปณิธานในการผลิตกาแฟที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืนในทุกขั้นตอน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวอาข่า  
  • Cosmos & Harmony ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่ต่อยอดจาก องค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการทำสบู่ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบ “ของขวัญจากธรรมชาติ” คือสรรพคุณของวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่ดีต่อผู้ใช้   
  • สวนในเวียง สวนเกษตรอินทรีย์ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย แหล่งเพาะปลูกลำไยสายพันธุ์อีดอ ลิ้นจี่สายพันธุ์ชั้นดี แมคคาเดเมีย หญ้าหวาน และจิงจูฉ่าย ปลูกแบบออร์แกนิค100% ไร้สารตกค้าง 
  • ป้อนคำรัก ขนมอบกรอบจากข้าวกล้องเพื่อสุขภาพ ผลิตจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด ทั้งข้าวกล้องอินทรีย์เต็มเมล็ด ธัญพืชอินทรีย์ และพืชผักที่ปลูกอย่างปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์ของว่างแสนอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ  
  • Wel-B แบรนด์ขนมเพื่อสุขภาพที่เติบโตจากวิสัยทัศน์ที่มองเห็นศักยภาพผลไม้ไทย จุดเริ่มต้นของแนวคิดในการผลักดันสินค้าเกษตรให้เพิ่มมูลค่าไปกับกระแสผู้รักสุขภาพในปัจจุบัน  

          ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกhttps://kbank.co/2WYfoV9