สายกาแฟคาเฟ่ หายอยาก! เนสกาแฟ เปิดตัว “เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์” 2 รสชาติ จิบกาแฟรสชาติคุ้นเคยได้ใกล้ๆ บ้าน

544

ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ร้านค้า ร้านอาหารต้องปิดตัวลง  รวมถึงร้านกาแฟแบรนด์เนมที่ตั้งอยู่ตามศูนยการค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์ ก็ต้องปิดร้าน หรือแม้จะเปิด แต่เราก็ไม่อยากจะเสี่ยงออกจากบ้านเดินทางไป

แต่วันนี้ คอกาแฟคาเฟ่คงจะไม่เหงาปากอีกต่อไป เมื่อ เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัว ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ กาแฟขวดพร้อมดื่มระดับพรีเมียม มอบประสบการณ์กาแฟสไตล์คาเฟ่ชั้นเลิศ ที่ไหนเวลาใดก็ได้ตามต้องการ ใน 2 รสชาติ ‘คาราเมล เอสเปรสโซ’ และ ‘อเมริกาโน’  พร้อมราคาที่หาซื้อได้เพียง 29 บาท เอาใจคนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ที่ชื่นชอบการดื่มด่ำกาแฟในร้านคาเฟ่

ปัจจุบัน เนสกาแฟ เป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมที่มีมูลค่ากว่า 600 ล้านบาทและเติบโตประมาณ 16% ในปีที่ผ่านมา เนสกาแฟมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูง พกพาสะดวก และดื่มได้ทุกที่ให้กับคอกาแฟ อาทิ เนสกาแฟ โคลด์ บริว เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ และเนสกาแฟ อเมริกาโน เฮาส์เบลนด์ ขวดใหญ่ ล่าสุดจึงได้เปิดตัว ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ เสริมพอร์ตโฟลิโอกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมให้แข็งแกร่ง

พร้อมกันนี้ เนสกาแฟ ยังได้เปิดตัว ‘วี วิโอเลต วอเทียร์’ นักร้องสาวเสียงละมุน ขวัญใจวัยรุ่น ในฐานะพรีเซนเตอร์ ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ คนแรก ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการจิบกาแฟสไตล์คาเฟ่ เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า “น่ากิ๊นน่ากิน… บาริสต้าสไตล์ เข้มข้น หอมคาราเมล” ซึ่งเริ่มออกอากาศทางสื่อดิจิทัลทั่วประเทศแล้ววันนี้

ธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของการครองความเป็นผู้นำในตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมของเนสกาแฟ ว่า เกิดจากปัจจัยหลัก ๆ ได้แก่ รสชาติของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม คุณภาพสูง มีความหลากหลาย ที่ตรงใจผู้บริโภค อีกทั้งราคาที่เหมาะสม ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายและให้ความสะดวกในการบริโภค และบรรจุภัณฑ์มีความสะอาดปลอดภั

“ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่อยู่บ้านและทำงานที่บ้านมากขึ้น ตลอดจนกระแสความคิดถึงการจิบกาแฟในคาเฟ่ในกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงาน เราจึงมีความยินดีในการเปิดตัว ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ เพื่อนำประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียมสไตล์คาเฟ่ในรูปแบบขวดพร้อมดื่มมาให้ผู้บริโภคดื่มด่ำได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งคาดว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนใจคาเฟ่ฮอปเปอร์ และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดของเนสกาแฟอย่างแน่นอน”

‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ ให้คุณลิ้มลองกาแฟชั้นเลิศ ดื่มได้ทุกวัน ที่บาริสต้าทุกสไตล์แนะนำทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ ‘คาราเมล เอสเปรสโซ’ กาแฟสไตล์คาเฟ่ หอมนุ่ม กลมกล่อม หวานเบา ๆ จากการเบลนด์กาแฟชั้นดีสองสายพันธุ์ อาราบิก้าและโรบัสต้าอย่างลงตัว ผสานนมแท้ ๆ และอบอวลด้วยกลิ่นหอมที่หลายคนชื่นชอบอย่างคาราเมล เหมาะสำหรับคอกาแฟสายนุ่ม

และ ‘อเมริกาโน’ กาแฟอเมริกาโนสไตล์คาเฟ่ จากกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าผสานกันอย่างลงตัว รสชาติเข้มข้น หอม หวานน้อยเหมาะสำหรับคอกาแฟสายเข้ม ซึ่งทั้งสองรสชาติมาในรูปขวดพร้อมดื่มดีไซน์สวย คอกว้าง เพื่อรสชาติกาแฟเต็ม ๆ และยังได้รับสัญลักษณ์เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพอีกด้วย

ดื่มด่ำเนสกาแฟบาริสต้าสไตล์ ใน 2 รสชาติ ได้แก่ ‘คาราเมลเอสเปรสโซ’ และ ‘อเมริกาโน่’ ขนาด 220 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 29 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน และNestlé Official Store ในช่องทาง Lazada and Shopee