รร.ดุสิตธานี จัดเทศกาลอาหารจากโครงการหลวง เพื่อน้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่ 9

2013

#สถิตในดวงใจราษฎร์ตราบนิรันดร์

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ใน “เทศกาลอาหารจากโครงการหลวง” ด้วยการนำผลผลิตทางการเกษตรจากโครงการหลวง มาปรุงเป็นอาหารเมนูสุดพิเศษเพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคให้มูลนิธิโครงการหลวง ตลอดเดือนตุลาคม 2560

โดยเชฟผู้มากฝีมือและประสบการณ์ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างพิถีพิถันจากผลผลิตทางการเกษตรของโครงการหลวง เช่น ผักสดออร์แกนิก เนื้อสัตว์คุณภาพดีจากชุมชน ฯลฯ มารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนูสุขภาพที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ได้แก่ Dream Island : ocean seafood with lime-butterfly pea creamy soup in coconut, No Moon : steamed red claw crayfish in squid ink wonton with butter, Old Fashion Melodies : sous vide pom yang khum beef tenderloin ฯลฯ

 

เมนูจากโครงการหลวงนี้เปิดให้บริการแบบอะ ลา คาร์ท ณ ทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ ที่ร่วมรายการ (ยกเว้นห้องอาหารโชกุน) ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 190 บาท++ นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถอิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ 4 คอร์ส ที่เปิดให้บริการ ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ ในราคาท่านละ 1,999 บาท++ ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2560

*** โดยรายได้ 9% จากเมนูอะ ลา คาร์ท และเซ็ตพิเศษมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ จะร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิโครงการหลวง