ใบตองมิวสิค จับมือ The Vertical Cruise เปิดทริปล่องเจ้าพระยาชมคอนเสิร์ตวงดนตรีตำนาน

4513

ณรรฐ ตีระแพทย์ ผู้จัดการทั่วไป ปิคนิค โฮเต็ล แบงค็อก กล่าวว่า ปิคนิค โฮเต็ล แบงค็อก และ  The Vertical Cruise  ได้ร่วมกับบริษัท  ใบตองมิวสิค จำกัด  เปิดประสบการณ์ใหม่ในการล่องเรือสำราญชมแม่น้ำเจ้าพระยา The Vertical Cruise  ด้วยทริปพิเศษ ชมบรรยากาศความงดงามของ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต The Beatlenuts  ฟังเพลง The Beatles ในรูปแบบดนตรีต้นตำรับ กับวง The Beatlenuts  หนึ่งในวง Tribute The Beatles ที่ดีที่สุด และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ในสไตล์อังกฤษ และสไตล์ไทย

The Beatlenuts   ประกอบด้วย นักดนตรีระดับตำนานของเมืองไทย   ฉ่าย-สมชาย ขำเลิศกุล  อดีตหัวหน้าวงกัมปะนี และอดีตสมาชิกวงบัตเตอร์ฟลาย,  จ๊อด – กฤษ โชคทิพย์พัฒนา อดีตสมาชิกวงกัมปะนี และอดีตนักดนตรีวงบัตเตอร์ฟลาย, โรเบิร์ต ดีล่า นักดนตรีที่เคยร่วมเล่นให้กับวงกัมปะนี, โจ ก้อง และวิยะดา โกมารกุล ณ นคร , พอล-พอล เภกะนันท์ ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของเบิร์ด กับฮาร์ด

 ณรรฐ ตีระแพทย์ ผู้จัดการทั่วไป ปิคนิค โฮเต็ล แบงค็อก

ณรรฐ กล่าวว่า เรือล่องเจ้าพระยา ในปัจจุบัน คาดว่าจะมีมากกว่า 50 ลำ ที่เปิดให้บริการทุกวัน แต่ยังไม่มีเรือลำใดที่มีการจัดคอนเสิร์ตเช่นนี้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักดนตรีที่เล่นตามงานแต่งงาน หรือนักดนตรีฟิลิปปินส์ เช่นเดียวกับ The Vertical Cruise ก็เคยใช้นักดนตรีฟิลิปปินส์เล่น  แต่เมื่อได้พูดคุยกับคุณชุมพล สุปัญโญ อดีตโปรดิวเซอร์ ศิลปินดังของค่าย GMM Grammy ซึ่งปัจจุบันเป็น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ใบตองมิวสิค จำกัด บริษัทบริหารศิลปินนักร้อง นักดนตรี จึงเกิดเป็นโปรเจ็คในการนำศิลปินคุณภาพมาร้อง เล่นเพลงเรทโทร บนเรือสำราญ  The Vertical Cruise

ด้าน ชุมพล สุปัญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทใบตองมิวสิค จำกัด กล่าวว่า วันนี้ ใบตองมิวสิค ได้ทำหน้าที่ในการบริหารศิลปิน นักดนตรีที่เคยมีผลงานเป็นที่ยอมรับในอดีตหลายวง อาทิ The Beatlenuts ,  infinity และวง The Isn’t เป็นต้น ความร่วมมือกับปิคนิค โฮเต็ล แบงค็อก และ The Vertical Cruise  ถือเป็นก้าวแรกของการสร้างรายได้ให้กับนักดนตรีระดับฝีมือที่วันนี้ประสบกับภาวะตกต่ำของธุรกิจเพลง ให้กลับมามีพื้นที่ในการหารายได้ ซึ่งอาจไม่ใช่การสร้างรายได้ก้อนใหญ่เหมือนในอดีต แต่เป็นการหารายได้ที่สามารถสร้างอนาคต มีงานรองรับอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตธีม  The Beatles ที่จะจัดขึ้นนี้แล้ว อนาคตก็อาจมี ธีม ABBA, Bee Gees หรือ  Cliff Richard วางโปรแกรมไว้ตลอดทั้งป

ณรรฐ  กล่าวว่า อีกหนึ่งความพิเศษของเรือสำราญ The Vertical Cruise คือมีจุดลงเรือที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์  ซึ่งเป็นแลนด์มาร์ทที่พิเศษสุด ล่องไปจนถึงสะพานพระราม 8 อันงดงาด จึงวนกลับ  โดยได้มองกลุ่มเป้าหมายของงานนี้ที่กลุ่มเจน X วัยทำงาน อายุ 30 ปีขึ้นไป และกลุ่มครอบครัว ที่คุ้นเคยกับเพลงในยุคก่อนปี 2000 เป็นอย่างดี ที่จะมีโอกาสฟังเพลงที่คุ้นเคยจากฝีมือนักดนตรีคุณภาพ บนเรือสำราญในราคาที่สุดคุ้ม

มินิคอนเสิร์ต The Beatlenuts  ฟังเพลง The Beatles บนเรือสำราญ The Vertical Cruise  จัดขึ้นในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายนนี้  2 รอบการแสดง 19.00-21.00 น. และ 21.30 – 23.30 น. บัตรราคาเพียงท่านละ  2,200 บาท  และ พิเศษสำหรับผู้จองบัตรก่อนวันที่ 30 กันยายนนี้  รับส่วนลดพิเศษ ซื้อบัตรได้ในราคาท่านละ 2,000 บาทเท่านั้น

จองบัตร และติดต่อสอบถามได้ที่  095 923-7837  หรือ 087 086-0089