HP เปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Commercial

1647

 

HP เปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้า Commercial ทรงประสิทธิภาพพร้อมให้ความปลอดภัยแก่ธุรกิจ SMB และองค์กร ช่วยผลักดันธุรกิจ SMB และ Start Up โดยเน้นที่ดีไซน์ ความปลอดภัย และCollaboration พร้อมเป็นผู้ช่วยทางธุรกิจที่ตอบโจทย์การทำงานแบบ Collaborationและ Mobility เพื่อความสะดวกสบาย คล่องตัว

HP EliteDesk 800 Desktop Mini  เดสก์ท็อประดับ Business Class ที่เล็กที่สุดและทรงพลัง รองรับความต้องการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ และยังสามารถนำมาประกอบติดกับด้านหลังของจอมอนิเตอร์เพื่อประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน ธุรกิจอุตสาหกรรมค้าปลีกหรือการบริการที่จะต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลง สามารถรับมือได้อย่างตรงจุดด้วย

HP ElitePOS Retail System  ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจทั้งในอุตสาหกรรมค้าปลีกหรือการบริการได้ทุกรูปแบบ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สร้างสรรค์โซลูชั่นสมบูรณ์แบบเพื่อธุรกิจ ทั้งระบบจ่ายเงิน, ป้ายโฆษณาอินเตอร์แอ็คทีฟ หรือจุดบริการตนเอง

HP Mobile Workstation Series และHP Z2 Mini Workstation อัดแน่นด้วยขุมพลัง ให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานกราฟฟิค หรือแม้แต่การออกแบบชิ้นงานเครื่องยนต์ งานอนิเมชั่น ที่ต้องการสเปคความละเอียดสูง ซึ่ง HP Z2 Mini Workstation ยังสามารถเชื่อมต่อจอได้มากถึง 6 จอ

 

และกลุ่ม HP EliteDisplay และ HP EliteOne All-in-One สุดโฉบเฉี่ยวกับหน้าจอและตัวเครื่องแบบบางเฉียบ จอแสดงผลสำหรับธุรกิจที่มาพร้อมดีไซน์แบบไร้ขอบทั้ง 4 ด้าน ออกแบบมาเพื่อเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อทุกสไตล์การทำงานในแบบของคุณ