“โคเรียคิง” ไม่หวั่นกระแสกระทะลวงโลก เดินหน้าออนแอร์โฆษณาชุดใหม่

1553

“วิซาร์ด โซลูชั่น” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระทะ “โคเรียคิง” จากใต้ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ไม่หวั่นกระแสต่อต้านหรือถูกสังคมมองว่าทำการตลาดหลอกลวงผู้บริโภค พร้อมกลับมารุกตลาดอีกครั้ง

รอบนี้ “โคเรียคิง” ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดและรูปแบบการสื่อสารการตลาดใหม่ ด้วยการออกอากาศโฆษณาโคเรียคิงชุดใหม่เพื่อรุกตลาดกระทะเพื่อสุขภาพ เพราะยัง มั่นใจเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์

“ณัฐวุฒิ หิรัญพันธุ์ทิพย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด “วิซาร์ด โซลูชั่น” บอกว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ระงับการออกอากาศภาพยนตร์โฆษณากระทะโคเรียคิง ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และหยุดการใช้สื่อโฆษณาตามแผนการสื่อสารการตลาด ล่าสุดได้ปรับกลยุทธ์การตลาด และรูปแบบการสื่อสารการตลาดใหม่ทั้งหมดแล้ว

โดยเริ่มจากการนำเสนอเนื้อหา (content) ที่สร้างไอเดียในการสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะเมนูสุขภาพ ผ่านทางช่องทาง Facebook Fanpage ของ Korea King ควบคู่กับการสื่อสารเนื้อหาเดียวกันผ่าน Korea King Line Official Account บน Line แพลทฟอร์ม หรือ Line ID: @koreakingthailand ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ในส่วนของการสื่อสารการตลาดแบบ Above-the-line  ก็ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเริ่มออกอากาศแล้วเช่นกัน

โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชื่อ “เสียงจากผู้ใช้กระทะโคเรียคิง”  ซึ่งมีรูปแบบการสื่อสารที่แตกต่างไปจากโฆษณาชุดเดิมของโคเรียคิงอย่างสิ้นเชิง โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีด้วยความเต็มใจจากลูกค้าที่มีประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์จากทุกภาค ให้เกียรติเป็นผู้ถ่ายทอดข้อมูล ความรู้สึก และประสบการณ์จริงในการใช้กระทะโคเรียคิง

รวมถึงได้สร้างสรรค์เมนูส่วนตัว ผ่านกระทะโคเรียคิงของแต่ละท่าน ความยาวทั้งหมด 3 นาที และได้เริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

เป็นการย้ำถึงคุณภาพของสินค้า รับผิดชอบในการดูแลลูกค้า ที่สำคัญยังส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย