สาวก DOTA2 เตรียมพร้อม!!! ยูนิทรัย ยิงสดงาน TI 7 ดูพร้อมกันทั่วประเทศ

1934

เกมออนไลน์ในวันนี้ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่กิจกรรมยามว่างของวัยรุ่นอีกแล้ว เพราะพัฒนาการของการเล่นเกมออนไลน์ ได้ก้าวขึ้นสู่รูปแบบการแข่งขันที่หลายๆ ประเทศยอมรับ เรียกกันว่า E-Sport  มีการแข่งขันกันทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศไม่ต่างไปจากกีฬาโดยปกติ และที่สำคัญรายการใหญ่ของ E-Sport มีรางวัลสำหรับการแข่งขันอยู่ในระดับล้านเหรียญสหรัฐกันเลยทีเดียว

จึงไม่น่าแปลกใจที่อีเวนต์การแข่งขัน E-Sport ระดับโลก จะได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก ดังเช่น เกมต่อสู้สุดฮอตของทศวรรษนี้  DOTA2 ที่เฉพาะในประเทศไทยก็มีผู้เล่นแตะระดับล้านคนไปแล้ว

DOTA2 คือเกมดังของ Stream ค่ายเกมเบอร์ต้นๆ ของโลก พัฒนาโดย บริษัท Valve จากสหรัฐอเมริกา จากเกมที่เล่นกันในร้านเกม เติบโตขึ้นเป็นการแข่งขันระดับโลกที่นับวันจะมีผู้เล่น ผู้เข้าแข่งขันมากขึ้น ในชื่อการแข่งขัน “The International DOTA2 Championships”  หรือชื่อย่อ งาน TI จัดมาถึงปีนี้เป็นปีที่ 7

โดยในประเทศไทย บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ผู้ให้บริการระบบเติมเงินเกมส์ ออนไลน์รายใหญ่ของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ GamerTopup และ Gamemoney  พันธมิตรหลักของบริษัท Valve ในประเทศไทย ได้ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขัน The International DOTA2 Championships จากสหรัฐอเมริกา มาแล้วตั้งแต่งาน TI 4 มาถึง TI 6 ในปีที่ผ่านมา

ในปีนี้ เพื่อตอกยาความสำเร็จในฐานะผู้จัดงานถ่ายทอดสดการแข่งขันระดับโลกที่เกมเมอร์ทุกคนตั้งตาคอย “The International DOTA2 Championships” บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ได้ประกาศจัดงาน”UNITY THAILAND’S OFFICIAL PUBSTOMP 2017” เป็นการ ถ่ายทอดสดการแข่งขันงาน “The International DOTA2 Championships 2017” หรืองาน TI 7 ซึ่งจัดขึ้นที่เมือง  แอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคม 2560 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลก โดยบริษัท Vale ตั้ง รางวัลไว้ 22 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 750 ล้านบาท

โดยงาน “UNITRY THAILAND’S OFFICIAL PUBSTOMP 2017” จะมีขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจะมีการถ่ายทอดผ่านเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น TWITCH.TV.  เพื่อให้ผู้ชมทั่วประเทศสามารถรับชมงาน TI 7 ได้ทั่วประเทศ

คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด กล่าวว่า หนึ่งในนโยบายสำคัญ ในการทำธุรกิจของ ยูนิทรัย คือ การรักษาลูกค้าด้วยคุณภาพ การบริการที่เป็นเลิศยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเรา การจัดงาน “UNITRY THAILAND’S OFFICIAL PUBSTOMP 2017” จึงถือเป็นกิจกรรมที่คืนกำไรขอบคุณลูกค้า ตอบสนอง ความต้องการของผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม DOTA2  และยังเป็นการสนับสนุนการแข่งขัน E-Sport  ในประเทศไทยให้เป็นที่แพร่หลาย

“สำหรับในปี 2017 ยูนิทรัย ได้รับเกียรติ และความเชื่อมั่นอย่างดียิ่งจาก Valve ผู้พัฒนาเกม ผลักดันสู่การเป็น ตัวแทนผู้ดำเนินการจัดงานถ่ายทอดสดการแข่งขัน TI 7 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน UNITRY THAILAND’S OFFICIAL PUBSTOMP 2017 พร้อมถ่ายทอดสดยิงตรงจาก The KeyArena เมือง Seattle ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์   เริ่มตั้งแต่ 4 ทุ่มจนจบการแข่งขันซึ่งคาดว่าจะถึงเช้าวันรุ่งขึ้น”

โดยความพิเศษในงาน TI 7 ทาง ยูนิทรัย ได้นำทีมนักพากย์ชั้นนำจากทั้งทางช่อง TWITCH  นำโดย Arifeenz, Pingac และ Nukesyz  และ The Dreamcasters นำโดย ซันว๊าว ผนึกกำลังในการจับมือร่วมกัน พากย์ภายในงานนี้เพื่อสาวกชาวไทยโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยูนิทรัย และบริษัทพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุน ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษภายในงานให้สาวกเกม DOTA2 ชาวไทยได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัล มากมาย พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท Vale ในราคาพิเศษลด 30 – 50% อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ TI7.unitry.co.th และสามารถซื้อบัตรเข้าชมออนไลน์ล่วงหน้า เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถเข้าร่วมชมงาน ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ได้ตั้งแต่ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป