เชลล์ส่งบริการใหม่ Shell Lubricant Services รุกตลาด B2B

287

เชลล์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่วางใจได้ ส่งโซลูชั่นใหม่ “Shell Lubricant Services” เดินหน้าขยายฐานลูกค้า B2B พร้อมจับมือพันธมิตรบริษัท พัฒนธร จำกัด ส่งมอบบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคการบริหารจัดการน้ำมันและสารหล่อลื่นแบบครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าอุตสาหกรรมที่มองหา One-Stop Solution ช่วยลดต้นทุน ยืดอายุการใช้งานและลดการสึกหรอของเครื่องจักร เสริมศักยภาพและสร้างความยั่งยืนให้แก่ธุรกิจ การันตีคุณภาพการบริการโดยผู้เชี่ยวชาญจากเครือข่ายเชลล์ทั่วโลก

กมลพัทธ์ พหลโยธิน

กมลพัทธ์ พหลโยธิน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า“ด้วยความมุ่งมั่นขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้โลกในวันนี้
เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราเดินหน้าพัฒนาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากการพัฒนาผลิตภัณ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงระดับโลกแล้ว การบริหารจัดการน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ในเครื่องจักร สำหรับใช้งานในธุรกิจภาคอุตสาหกรรม (B2B) เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งาน ก็เป็นอีกปัจจัยที่เชลล์ให้ความสำคัญ วันนี้เชลล์จึงได้พัฒนา “Shell Lubricant Services” โซลูชั่นล่าสุดจากกลุ่มธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ด้วยการทำงานร่วมกันกับบริษัท พัฒนธร จำกัด ในเครือของเชลล์ฯ

“Shell Lubricant Services ให้การดูแลครอบคลุมบริการส่งมอบน้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงจากเชลล์ เพื่อการทำงานเต็มศักยภาพของเครื่องจักร ตลอดจนบริการทางเทคนิคในการบริหารจัดการน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้มาตรฐานเชลล์จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ทั้งจากในประเทศและเครือข่ายของเชลล์ทั่วโลก
ด้วยบริการตรวจเช็คสภาพของเครื่องจักรผ่านการทดสอบน้ำมันหล่อลื่น (Lube Monitor) การบริการปรับปรุงสภาพน้ำมันหน้างานรวมถึงงานเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน (Lube Optimiser) และบริการปรับปรุงออกแบบระบบการจัดการสารหล่อลื่น รวมถึงการติดตั้งระบบสำหรับการวางระบบจ่ายสารหล่อลื่น และระบบอื่น ๆที่เกี่ยวข้อง (Lube Expert) ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน ยืดอายุการใช้งาน ลดการสึกหรอของเครื่องจักร เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อบริการครอบคลุมแบบครบวงจร (One-Stop Service)

Shell Lubricant Services เป็นอีกความก้าวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของภาคอุตสาหกรรมได้อย่างตรงใจ สอดคล้องกับการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ Shell Powering Progress ด้วยการส่งมอบพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน สนับสนุนการเปลี่ยนผ่านพลังงานของประเทศไทยไปสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ร่วมด้วยการประยุกต์ใช้ Sustainability Lens ในการวิเคราะห์กระบวนการทำงานเพื่อหาคุณค่าความยั่งยืน จากการใช้ผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นและบริการที่มีคุณภาพเหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักร ช่วยลดจำนวนครั้งในการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยืดอายุการใช้งาน ส่งผลต่อการลดต้นทุนค่าซ่อมบำรุง เพิ่มความน่าเชื่อถือของอุปกรณ์ (Equipment Reliability) นำไปสู่การลดการปล่อย CO2 สนับสนุนให้ธุรกิจ เข้าสู่การเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในที่สุด

“ด้วยเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ในการเป็นพันธมิตรที่วางใจได้ เชลล์พร้อมเดินหน้าสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าของเรา เพื่อเสริมสร้างศักยภาพขององค์กรธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมให้เติบโตเข้มแข็งอย่างยั่งยืน” กมลพัทธ์ กล่าว

องค์กรธุรกิจและอุตสาหกรรมที่สนใจ สามารถติดต่อขอรับบริการ Shell Lubricant Services ผ่านผู้แทนฝ่ายขาย
ที่ดูแลหรือศูนย์บริการลูกค้าเชลล์ โทร. 02-657-9600 email: lubes-th@shell.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป