7 ปีที่รอคอยของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี คอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item” เปิดขายบัตรวันแรก 10 มิ.ย. นี้

197

การกลับมารวมตัวเฉพาะกิจแบบครบทีมของวงดนตรีอารมณ์ดีระดับตำนาน ที่พร้อมเติมเต็มความสุข และความประทับใจครั้งใหม่ให้แฟนเพลงของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดีสมาชิกวงเฉลียง “บอยแบนด์วงแรกของประเทศไทย” นำโดย ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม / จุ้ย – ศุ บุญเลี้ยง / แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง / เกี๊ยง – เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และ นก – ฉัตรชัย ดุริยประณีต สัมผัสความหายาก! ในคอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item” ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสร้างสรรค์โดย Create Intelligence มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกัน วันที่ 26-27 สิงหาคม 2566 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เรียกว่า “เฉลียง” คือต้นฉบับบทเพลงของนักคิดนักเขียนที่ยังคงความสดใหม่ และทันสมัยอยู่เสมอทั้งเนื้อหา และดนตรีที่แทรกอยู่ในทุกช่วงเวลาของวงการเพลงไทยในใจของนักฟังเพลงคุณภาพ ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนานครองใจนักฟังเพลงมายาวนานต่อเนื่องถึง 40 ปีเต็ม คือกลุ่มที่เรากล้าเรียกพวกเขาได้เต็มปากว่า “เฉลียง Rare Item ” และเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทยในยุค 80-90 ด้วยแนวเพลงเนื้อหาสาระที่แปลกแหวกแนว ไม่ต้องรักก็ฮิตได้ ไม่ว่าจะเป็น “นิทานหิ่งห้อย” / “เที่ยวละไม” / “ต้นชบากับคนตาบอด” / “นายไข่เจียว” / “อื่นๆอีกมากมาย” / และแม้ว่าสไตล์ดนตรีจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยมีอัลบั้มที่สร้างเพลงฮิตมากมายทั้ง อัลบั้ม ปรากฏการณ์ฝน (2525)  / อัลบั้ม อื่นๆอีกมากมาย (2529) / อัลบั้ม เอกเขนก (2530) / อัลบั้ม เฉลียงหลังบ้าน (2530) / อัลบั้ม แบ – กบาล (2532) / อัลบั้ม ตะไคร่น้ำสุดขอบฟ้า (2534) แต่สาระที่อยู่ในเพลงของเฉลียง ยังคงทันเหตุการณ์ และเข้ากับยุคสมัยเสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนาน และยังครองใจแฟนคลับนักฟังเพลงเสมอมา

ครั้งนี้จะเป็นการกลับมารวมกันเฉพาะกิจหลังจากห่างหายไปกว่า 7 ปีที่แล้วแบบครบทีม บนเวทีรอยัล พารากอน ฮอลล์ ในคอนเสิร์ต“ปรากฏการณ์เฉลียง” เมื่อปี 2559 ซึ่งถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง ถึงความประทับใจในครั้งนั้น จนมาสู่ปี 2566 กับคอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item” ที่จะสร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง…พลาดครั้งนี้ แล้วไม่รู้จะได้ดูอีกทีครั้งไหน มาร่วมสัมผัสความหายากไปด้วยกัน

เริ่มจำหน่ายบัตร : เสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 10:00 น.เคาน์เตอร์ Thaiticket Major ทุกสาขาซื้อบัตรได้ที่ https://m.thaiticketmajor.com/concert/chalieng-rare-item-concert.htmlสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดได้ที่ https://web.facebook.com/chaliangrareitem