เมืองไทยประกันชีวิตพร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘MTL Big Thanks…GIVE = GIFT’

168
สาระ ล่ำซำ

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี พร้อมกำหนดทิศทางการดำเนินงานในปีนี้ของบริษัทฯ ด้วยการตั้งเป้าหมายในการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ ด้วยการดำเนินกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต ประกาศปักธงเป็นอันดับหนึ่งในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกๆ คน (Democratizing Insurance) โดยบริษัทฯ มุ่งดำเนินงานผ่าน 4 แกนสำคัญ ได้แก่ บุคลากร (People) พาร์ทเนอร์ (Preferred Partner) ลูกค้า (Customers) และ นอกเหนือจากลูกค้า (Beyond Our Customers)

โดยบริษัทฯ เปิดตัวแคมเปญใหญ่สำหรับปี 2566 อีกครั้ง กับแคมเปญ “MTL Big Thanks…GIVE = GIFT เพราะความสุขคือการให้” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเมืองไทยประกันชีวิตผ่านการมอบเสียงประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการช่องทางต่างๆ เพื่อให้บริษัทฯ นำเสียงเหล่านั้นไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงลูกค้าที่ขอสมัครรับเอกสารที่บริษัทฯ ออกให้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อช่วยกันลดการใช้กระดาษ ร่วมกันลดโลกร้อน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับและแลกคะแนนสะสม Smile Point ในโครงการแสงแก้ว เพื่อสมทบทุนผ่าตัดต้อกระจกให้กับผู้สูงอายุ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ให้ลูกค้าสามารถลุ้นรับรางวัล อาทิ การสมัครเข้าร่วมโครงการ Voice Biometrics และลงทะเบียนเสียงสำเร็จ การทำธุรกรรมผ่านระบบบริการข้อมูลทางโทรศัพท์อัตโนมัติ ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่เมืองไทยประกันชีวิตสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมแคมเปญ “MTL Big Thanks…GIVE = GIFT เพราะความสุขคือการให้” ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2566 โดยจับสลากรางวัลภายในวันที่ 21 ก.พ. 2567 ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 28 ก.พ.2567 ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงรายละเอียดของรางวัลมูลค่ากว่า 800,000  บาท เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” สาระ กล่าว

หมายเหตุ :

1.  แคมเปญ MTL Big Thanks…GIVE= GIFT เพราะความสุขคือการให้ใบอนุญาตเลขที่ 545/2566

2.  เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด