กลุ่มทิสโก้ ร่วมกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” 

92

กลุ่มทิสโก้ นำโดย นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาทิสโก้ ร่วมกันเย็บเต้านมเทียมเพื่อเตรียมส่งมอบให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมหลังการผ่าตัด โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 200 ชิ้น ในกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้ม พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน

คุณพิชา กล่าวว่า “มะเร็งเต้านมเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของผู้หญิงไทย ซึ่งไม่เพียงส่งผลกระทบในด้านค่าใช้จ่ายเพื่อการรักษาพยาบาลเท่านั้น ทว่ายังส่งผลต่อสภาพจิตใจและการใช้ชีวิตของผู้ป่วยเองและคนในครอบครัวด้วย กิจกรรมเย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม ที่จัดขึ้นในวันนี้ ทิสโก้หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากขึ้น รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงกระตุ้นในการช่วยเหลือสังคมต่อไป” 

สำหรับกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ที่ผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาทิสโก้ ร่วมแรงร่วมใจกันจัดขึ้นในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ริเริ่มโครงการ “Sewing Cup Sewing Heart … เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ในการส่งมอบอุปกรณ์พร้อมสอนวิธีการเย็บเต้านมเทียมที่ถูกต้อง และกิจกรรมดี ๆ ที่เกิดขึ้นนี้ ถือเป็นหนึ่งในโครงการ Fighting Cancer 2023 ที่ กลุ่มทิสโก้ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำรายได้ค่าธรรมเนียมการขายผลิตภัณฑ์ “ประกันสุขภาพ – กองทุนรวม” สนับสนุนงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการรักษามะเร็ง นอกจากนี้ ยังร่วมกับพันธมิตร ลูกค้า และพนักงาน ที่มีเจตนารมณ์เดียวกัน Take Action Together สร้างเครือข่ายทำประโยชน์เพื่อสังคมตลอดปี 2566 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.tisco.co.th หรือ https://bit.ly/fightingcancer2023