Airbnb ชวนจองที่พักที่ทงแดมุน ดีไซน์ พลาซ่า พร้อมพรีวิว Seoul Fashion Week 2023 กับ ENHYPEN บอยแบนด์ระดับโลก

801

เตรียมเอนไลท์ให้พร้อม! เพราะทาง Airbnb ได้ชวน 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตชื่อดังระดับโลก ENHYPEN ร่วมเป็นโฮสต์ ต้อนรับผู้โชคดี 2 ท่านที่จะได้นอนบนรันเวย์พร้อมพรีวิวคอลเล็กชั่นใหม่งาน Seoul Fashion Week 2023 ในเดือนกันยายนนี้ ณ ทงแดมุน ดีไซน์ พลาซ่า (DDP) ย่านแฟชั่นที่ทันสมัยที่สุดของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ทงแดมุน ดีไซน์ พลาซ่า (DDP) ได้รับการออกแบบโดย ซาฮา ฮาดิด (Zaha Hadid) สถาปนิกผู้โด่งดัง และพื้นที่ชั้นบนสุดของตึกจะถูกแปลงโฉมให้เป็นสถานที่จัดงานแฟชั่นวีคสุดยิ่งใหญ่ โดยผู้โชคดีจะได้พักที่พักสุดพิเศษที่จัดขึ้นบนรันเวย์ พร้อมได้พรีวิวคอลเลคชั่นก่อนใครของงาน Seoul Fashion Week 2023 แถมยังได้รับโอกาสเข้าไปในห้องแต่งตัวหลังเวที เพื่อลองสวมใส่ชุดแฟชั่นสุดล้ำจากดีไซเนอร์หน้าใหม่มาแรงแห่งวงการแฟชั่นเกาหลี และพิเศษสุดกับบัตรผ่านเข้างาน Seoul Fashion Week 2023 สุดเอ็กซ์คลูซีฟในที่นั่งฟรอนต์โรว์ร่วมกับบรรดาคนดังที่มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นเกาหลีอีกด้วย

จองวอน ลีดเดอร์ของวง ENHYPEN กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Airbnb และ DDP ในการต้อนรับผู้โชคดีเพื่อเข้าชมเบื้องหลังงาน Seoul Fashion Week 2023 ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ K-Wave และแบ่งปันความมหัศจรรย์ของดนตรีและแฟชั่นเกาหลีร่วมกับคนทั่วโลก”

นายเนธาน เบลชาร์ซิค ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Airbnb กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ Airbnb ได้มีโอกาสร่วมมือกับ ENHYPEN, DDP และรัฐบาลกรุงโซล ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในใจกลางวัฒนธรรมของกรุงโซล โดยที่พักของ Airbnb ในกรุงโซล ต่างมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครไม่ว่าจะเป็นทั้งในแบบฮันอก หรืออาคารร่วมสมัยอย่าง DDP ซึ่งบริเวณโดยรอบที่พักยังเอื้อให้สามารถออกไปสำรวจวัฒนธรรมที่น่าสนใจของตลาดทงแดมุนที่มีสีสันและผู้คนมากมาย”

ผู้โชคดี 2 ท่าน จะได้เข้าพักค้างคืนที่ DDP ในวันที่ 4 กันยายน 2566 ในราคาเพียง 14 ดอลลาร์สหรัฐ** (ประมาณ 476 บาท) DDP เป็นอาคารดีไซน์สุดล้ำที่เป็นศูนย์กลางเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีมากว่า 14 ปี พร้อมบัตรเข้างาน Seoul Fashion Week สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และที่นั่งแถวหน้าร่วมกับบรรดาคนดังในวงการแฟชั่นเกาหลี และเข้าไปยังโซนแฟชั่นรันเวย์แบบส่วนตัว ซึ่งจะได้ถ่ายเซลฟี่กับฉากหลังสวยๆ ด้วยกล้องโพลารอยด์ รับชมวิดีโอต้อนรับจาก ENHYPEN แบบเป็นการส่วนตัว อีกทั้งสมาชิกวง ENHYPEN จะเป็นผู้คัดเลือกขนม เครื่องดื่ม และหนังสือเพื่อต้อนรับผู้โชคดี พร้อมรับรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น 2 ใบ ของ ENHYPEN ที่ DDP รวมไปถึงตู้เสื้อผ้า capsule wardrobe ที่จะได้ลองเสื้อผ้าแฟชั่นล่าสุดจากรันเวย์ฝีมือดีไซเนอร์ดาวรุ่งของเกาหลีพร้อมชุดพิเศษที่จะได้รับกลับบ้าน นอกจากนั้น จะมีไกด์พิเศษพาขึ้นไปเดินเล่นบนดาดฟ้าของ DDP มองเห็นวิวสุดอลังการของถนนแห่งแฟชั่นย่านทงแดมุน

แฟนคลับ ENHYPEN หรือสายแฟชั่นห้ามพลาด สามารถจองที่พักได้ที่ airbnb.com/ddp ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 06.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) สำหรับผู้ต้องการจองที่พักควรรับทราบถึงข้อกำหนดต่างๆ รวมถึงรับผิดชอบค่าเดินทางเองทั้งหมดทั้งขาไปและขากลับจากกรุงโซล นอกจากนั้น ทีมงานสต๊าฟในสถานที่จะมีการปฏิบัติตามกฎและแนวทางปฏิบัติในท้องถิ่น รวมถึงปฏิบัติตาม 5 ขั้นตอนของการทำความสะอาดแบบพิเศษของ Airbnb