OPPO ผนึกกำลังดีแทค มอบโปรโมชันสุดพิเศษไปกับ OPPO Find N2 Flip ด้วยส่วนลดสูงสุด 12,000 บาท

105

ออปโป้ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศไทย นำโดย ชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมมือกับพันธมิตร ดีแทค นำโดย พีระพล ฉัตรอนันทเวช ผู้อำนวยการฝ่ายอุปกรณ์สื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่ 2 จากซ้าย) เปิดจอง OPPO Find N2 Flip ในราคาเริ่มต้นเพียง 17,990 บาท ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด พร้อมดูทรู อันล็อก นาน 12 เดือน และรับชม EPL ครบทุกแมตช์ ตลอดฤดูกาล 2022/23 และรับสิทธิ์ dtac mobile care นาน 1 เดือน เท่านั้นยังไม่พอ! รับของสมนาคุณจาก OPPO ฟรี! E-VIP Card (มูลค่า 17,000 บาท) OPPO Band 2 (มูลค่า 2,999 บาท) และ OPPO Find N2 Flip portable PU Case (มูลค่า 1,199 บาท) สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ดีแทคออนไลน์สโตร์ หรือ ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 23 มีนาคม 2566 จองเลย https://www.dtac.co.th/s/Cf2nmQN 

OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยขนาด 3.26 นิ้ว มอบรอยพับที่น้อยลงจนแทบมองไม่เห็นด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด เสริมด้วยประสิทธิภาพกล้องที่ดีกว่าด้วยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad พร้อมด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้สนุกทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับและวางลงบนพื้นผิวต่าง ๆ ก็สามารถถ่ายภาพโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ครีเอทท่าทางได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น และใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh และชาร์จไว 44W SUPERVOOC มอบประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยการรับรองจากTÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกางได้ถึง 400,000 ครั้ง เทียบเท่าการเปิดและปิดสมาร์ตโฟนประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี

โดย OPPO Find N2 Flip มาพร้อมดีไซน์บางเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. พกพาง่าย ใช้งานสะดวก มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black  พร้อมรับ OPPO Premium Service บริการสุดพิเศษ

  • E-VIP Warranty Service สิทธิ์เปลี่ยนหน้าจอหลักและหน้าจอรองได้อย่างละ 1 ครั้ง
  • ส่วนลดการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง
  • Premium Hotline สายด่วนบริการลูกค้าสุดพิเศษ
  • Find Master ช่างซ่อมพิเศษ
  • Loan Phone บริการเครื่องสำรองระหว่างรอการซ่อม
  • Refresh Service บริการติดฟิล์มกันรอยและทำความสะอาดเครื่อง
  • International Warranty Service บริการรับประกันระหว่างประเทศ

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Find N2 Flip ล่วงหน้าก่อนใคร ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 17,990 บาท พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากดีแทคมากมายที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ หรือ ดีแทคออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้ – 23 มีนาคม 2566