กรุงศรี ออโต้ ย้ำจุดยืนแบรนด์เพื่อผู้ใช้รถ ขนทัพโปรโมชั่นส่งต่อความคุ้มค่าในงานมอเตอร์โชว์ และยูสคาร์โชว์ 2023

165

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์สินเชื่อยานยนต์เพื่อผู้ใช้รถ นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษครอบคลุมสำหรับผู้ใช้รถทุกเซกเมนต์ทั้งรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า บิ๊ก ไบค์ และรถยนต์มือสอง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 และมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14

คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานมอเตอร์โชว์ และงานยูสคาร์โชว์ ถือเป็นมหกรรมยานยนต์ที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ โดยเฉพาะการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยปีนี้สืบเนื่องมาสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายลง อีกทั้งยังมีการเปิดตัวรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภค กรุงศรี ออโต้ คาดว่าจากปัจจัยเหล่านี้จะส่งผลให้ทิศทางแนวโน้มความต้องการรถยนต์ของผู้บริโภคมีเกณฑ์เพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เราได้เตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชั่นมากมายที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า บิ๊ก ไบค์ และรถยนต์มือสอง รวมถึงบริการดิจิทัล มารองรับต่อความต้องการและอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคตลอดทั้งงานสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อจากกรุงศรี ออโต้ และออกรถภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที นอกจากนี้กรุงศรี ออโต้ ยังได้ขนโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อลูกค้าที่ออกรถยนต์ และบิ๊ก ไบค์ ใหม่ป้ายแดง

  • สินเชื่อ “กรุงศรี นิว คาร์” ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนสูงสุด 84 เดือน รับของรางวัลตามสิทธิ์จากการเล่นเกมส์ชิงรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสม The1 จำนวน 30,000 คะแนน และของสมนาคุณพิเศษ
  • สำหรับลูกค้าที่สนใจออกรถยนต์ไฟฟ้า (EV) รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมของรางวัลตามสิทธิ์จากการเล่นเกมส์ชิงรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท คะแนนสะสม The1 จำนวน 30,000 คะแนน และรับเพิ่มบัตรของขวัญกรุงศรีมูลค่า 1,000 บาท 
  • สินเชื่อ”กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” ดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนสูงสุด 72 เดือน รับของรางวัลคอลเลคชั่นพิเศษทุกคัน

ในส่วนของลูกค้าที่ต้องการออกรถยนต์มือสอง ยังสามารถขอสินเชื่อ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” ภายในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14 รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84เดือน พร้อมของสมนาคุณมากมายเมื่อออกรถภายในงาน 

“ตลอดระยะเวลา 13 ปี กรุงศรี ออโต้ ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของกรังด์ปรีซ์ ใน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มาอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เสนอบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ครบวงจรที่สุดให้กับลูกค้า ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ผู้ผลิตและพันธมิตรดีลเลอร์ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ พร้อมร่วมเป็นอีกแรงขับเคลื่อนเพื่อสร้างประสบการณ์ครบทุกสีสัน (Colorful Experiences) ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าในงานนี้“ นายคงสินกล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44  และงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14  ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่  22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.krungsriauto.com