เซ็ปเป้ x ตะขาบ เปลี่ยนชื่อเป็น “เซ็ปเป้ อินหยาง” Functional Herbal Drink ตัวฮิตจาก SAPPE 

174

จากความสำเร็จของเครื่องดื่มสมุนไพรแบบขวดช็อตแบรนด์ “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” ตัวช่วยบรรเทาอาการระคายคอ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคตลอดช่วงที่ผ่านมา วันนี้ “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “เซ็ปเป้ อินหยาง” ที่มาพร้อมดีไซน์โลโก้ใหม่ แต่ส่วนผสมและสรรพคุณจัดเต็มเหมือนเดิม ไอเท็มสุดฮิตที่ช่วยบรรเทาอาการระคายคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดื่มแล้วโล่งคอในขวดเดียว มีฤทธิ์เย็น ช่วยดับร้อนในร่างกาย แย้มเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์อินหยางเพิ่มเติมภายในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น 

ปิยจิต รักอริยะพงศ์

ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ศาสตร์การดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพรนับเป็นที่นิยมทุกยุคสมัย เพราะนอกจากเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ยังเห็นผลในการบรรเทา ดูแลสุขภาพอีกด้วย ประเทศไทยมีความหลากหลายของสมุนไพรที่สามารถนำมาผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพรเยอะมาก เห็นได้จากตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรในไทยปี 2564 มีมูลค่าสูงถึง 4.5 หมื่นล้านบาท และคาดการณ์ว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี โดยจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 6 หมื่นล้านบาทภายในปี 2569 ทั้งนี้ จุดเปลี่ยนที่สำคัญคือการแพร่ระบาดของโควิด-19  และผลกระทบจากฝุ่น PM2.5 ที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก Euromonitor)  

หลังจากที่เราเปิดตัว “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” เครื่องดื่มสมุนไพรแบบขวดช็อตเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในการเป็นตัวช่วยบรรเทาอาการระคายคอ ยิ่งในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บวกกับภาวะฝุ่น PM2.5 ที่ส่งผลด้านสุขภาพและทำให้ระคายคอ ยิ่งเห็นได้ชัดถึงความต้องการและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ที่ช่วยให้ผู้บริโภคบรรเทาอาการระคายคอดีขึ้นได้จริง เซ็ปเป้เป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้านวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง มองเห็นโอกาสในการต่อยอดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น จึงเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น “เซ็ปเป้ อินหยาง” เพื่อเตรียมขยายสินค้าอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ใหม่นี้ โดยเป็นกลุ่มแบรนด์ที่เราดึงความโดดเด่นและคุณประโยชน์จากสมุนไพรเป็นหลักจะคิดค้นสร้างสรรค์มานำเสนอให้ผู้บริโภคต่อไป   

“เซ็ปเป้ อินหยาง มีส่วนประกอบเหมือนเดิม เป็นสูตรเดิมกับ “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” ที่ผลิตจากสมุนไพรคือ หล่อฮั่งก๊วย ชะเอมเทศ มะนาว และมะขามป้อม ที่ช่วยให้คอโล่ง ชุ่มคอ และมีฤทธิ์เย็น ช่วยดับร้อนในร่างกาย รสชาติเดิมที่ทุกคนชื่นชอบ จิบทุกวันจนลืมไปเลยว่ามีเสมหะ ในรูปแบบของขวดแก้วช็อต ดีไซน์ใหม่ ขนาด 50 มล. ในราคาขวดละ 29 บาท ตั้งเป้ายอดขายในปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เจาะกลุ่มผู้บริโภค Pre-aging วัย 45 ปีขึ้นไป และผู้ที่มีปัญหาจากอาการระคายคอที่กำลังมองหาตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร สามารถติดตามรายละเอียดผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: เซ็ปเป้ อินหยาง และ Shopee: Sappe Official Store” ปิยจิต กล่าว