เต้นดีมีรางวัลกับแคมเปญ ‘Fly for Love Challenge’ จากไทยเวียตเจ็ท

149

ไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้นปีใหม่ 2566 อย่างสร้างสรรค์ เชิญชวนผู้โดยสารมาสนุกกับแคมเปญ ‘Fly for Love Challenge‘ ร่วมกิจกรรมลุ้นรับบัตรโดยสารแบบไป-กลับสูงสุด 4 ที่นั่ง ใช้เดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถร่วมกิจกรรมโดยถ่ายคลิปวิดีโอขณะเต้นประกอบเพลง “Fly for Love” ซึ่งเป็นเพลงของสายการบินไทยเวียตเจ็ท จากนั้นโพสต์คลิปวิดีโอบน TikTok พร้อมติดแฮชแท็กที่สายการบินฯ กำหนด คลิปวิดีโอที่มียอดกดไลค์สูงสุด 3 อันดับแรก รับทันทีบัตรโดยสารไป-กลับระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท รางวัลสูงสุด 4 ที่นั่ง

ปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับในทุกเที่ยวบินแก่ผู้โดยสาร พร้อมด้วยบริการที่สนุกสนาน สร้างสรรค์ และเป็นกันเอง เน้นย้ำ ‘ความสนุกสนานและเป็นมิตร’ ซึ่งเป็นค่านิยมหลักของเรา พร้อมด้วย ‘ความปลอดภัย’ ‘ตรงต่อเวลา’ และ ‘ราคาที่เข้าถึงได้’ เราได้จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสารในโอกาสพิเศษต่าง ๆ วันนี้ เราก้าวไปอีกขั้นด้วยแคมเปญ ‘Fly for Love Challenge’ ให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของไทยเวียตเจ็ทและลุ้นรับรางวัลเป็นของขวัญปีใหม่”

ผู้สนใจสามารถร่วมแคมเปญ Fly For Love Challenge’ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรตรวจสอบเว็บไซต์ www.vietjetair.com และเพจ Facebook ‘Vietjet Thailand’ (ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินฯ กำหนด)