SCG HOME Experience เปิดโซนใหม่ ‘SCG HOME Selected’ ช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์รับปีใหม่

207

เอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์ ปรับโซนใหม่ ‘SCG HOME Selected’  เพิ่มความเป็นไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ แกดเจ็ต ผสานไอเดียเก๋ที่มีคุณภาพ ขยายพอร์ตสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมปักหมุดชวนช้อปสินค้าส่งมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ไม่ซ้ำใคร ตอกย้ำการเป็นแฟล็กชิพสโตร์ที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการ

ศานิตย์ ภู่บุบผา

ศานิตย์ ภู่บุบผา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับสินค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์ยังคงเป็นกลุ่มที่สามารถขยายตัวได้เป็นอย่างดีท่ามกลางกระแสนิยม บริษัทจึงได้ปรับโซนใหม่ ‘SCG HOME Selected’ ให้มีความเป็น ‘Lifestyle Selected’ มากยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีความหลากหลายและผสานความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน นำมาเติมพอร์ตสินค้าภายในเอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่มและสร้างความครบครันที่นอกเหนือจากสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่ครบวงจร

สำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ทางเอสซีจี โฮม ได้คัดสรรจัดอยู่ในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน และสินค้าของขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความใกล้เคียงกับสินค้าภายในแฟล็กชิฟสโตร์และนำมาหลากหลายแบรนด์ที่มีจุดเด่น ด้านงานดีไซน์ นวัตกรรม ไม่ซ้ำใคร เพื่อรวบรวมให้ครบในที่เดียว อาทิ   

AkanegForm แบรนด์ที่เห็นคุณค่าจากเศษที่เหลือจากการพิมพ์แคนวาสไวนิล สร้างผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ของเหลือสร้างมูลค่าสู่กระเป๋าสีสันและลวดหลายที่หลากหลาย สะท้อนความเป็บแบรนด์ที่มีเส้นทางสู่ความเป็นไปได้ใหม่จากงานออกแบบที่ดีต่อเราและโลกร่วมกัน   

COZY BROWN ของตกแต่งบ้าน สไตล์มินิมอล เอาใจคนรักบ้านที่ชอบตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความรู้สึกอบอุ่นแบบเต็มเปี่ยม

Diffuser SCG HOME Experience Signature น้ำหอมปรับอากาศด้วยกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยปรับบรรยากาศภายในห้องให้มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ 

Moreover ของแต่งบ้านที่ถ่ายทอดศิลปะการพับกระดาษลงสู่เหล็กแผ่น ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมอลเพื่อให้เข้ากับบ้านทุกสไตล์ มีฟังก์ชันการใช้งานที่น่าสนใจ 

RUBBER BAG ถุงยาง รักษ์โลก จากไอเดียสู่นวัตกรรมและการออกแบบโดยเริ่มจากการพัฒนาไอเดียให้เป็นแนวความคิดของสินค้าที่มีความต้องการของตลาด ใช้ความรู้ ความชำนาญ และเทคโนโลยีสร้างให้มีนวัตกรรม และด้วยการออกแบบอย่างเหมาะสมลงตัว สร้างให้เกิดมูลค่าเพิ่มพร้อมจัดจำหน่าย โดย “ถุงยางรักษ์โลก” การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศในหมวด Fashion Design DEmark awards รางวัลการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และ Good Design Award 2020 (G-Mark) จาก ๋Japan Institute of Design Promotion ของประเทศญี่ปุ่น

Saturday Mood สินค้าตกแต่งบ้าน Hand made ทำจากปูน เรซิ่น และหินมงคล โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุสินค้าได้ตามต้องการเพื่อให้ได้ชิ้นงานที่โดดเด่น มีสไตล์

Scrap shop ผลิตภัณฑ์จากถุงน้ำยาล้างไต ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกที่ผสานงานดีไซน์ นำมาเป็นกระเป๋าหลากหลายสไตล์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่ซ้ำใคร ช่วยลดปริมาณขยะและสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มจากของที่ต้องนำไปทิ้ง

SMALL The Hygienic Fabric Expert ผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมผ้า 5.0 NAV-TEX ที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรค แบคทีเรีย และเชื้อราได้สูง 99%

Shuter Life สินค้าแนวคิด Eco-Trendy ที่มีสินค้าหลากหลายเช่น กระเป๋า เครื่องเขียน เครื่องครัว ของแต่งบ้าน ของขวัญ และเฟอร์นิเจอร์

The Wood’s Tale สินค้าจากงานไม้ที่ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสินค้าที่ใช้งานได้จริงเพื่อจัดระเบียบพื้นที่ทำงานและที่อยู่อาศัย ช่วยให้บรรยากาศรอบๆ ตัวสวยงาม และน่าอยู่

Thorr สินค้าแต่งบ้านจากงานทอมือ 100% และเป็นวัสดุธรรมชาติ ต่อยอดวัฒนธรรมสิ่งทอของไทยให้ร่วมสมัยอย่างมีสไตล์ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชม

                “สินค้าไลฟ์สไตล์ที่เอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์ คัดสรรมาเป็นกลุ่มที่ควบคู่ไปกับการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเน็กซ์นอร์มัลที่กลับมาเติบโตได้ดี โดยเฉพาะในกลุ่มรีโนเวทบ้าน ซึ่งเมื่อเกิดการรีโนเวทบ้านแล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่จึงมองหาการตกแต่งบ้านตามมา เราจึงได้ปรับโซน ‘SCG HOME Selected’ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรเพื่อให้มาที่เราแล้วรู้สึกว่าได้ครบทุกสิ่ง และไม่เพียงแค่การนำไปตกแต่งหรือใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น สินค้าที่เรานำมาล้วนมีดีไซน์ คุณภาพ บางแบรนด์ได้รับรางวัลการันตีระดับประเทศด้วย จึงเชื่อว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่จะซื้อเพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่คนที่รักได้เป็นอย่างดี” ศานิตย์ กล่าว

                ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สินค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ผสานนวัตกรรม ผนวกไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการการันตีด้วยรางวัลงานออกแบบ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการส่งมอบความสุขให้แก่คนสำคัญของลูกค้าในช่วงเทศกาลดังกล่าว โดยสามารถเลือกซื้อเพื่อเป็นของขวัญที่ไม่ซ้ำใครได้ที่  SCG HOME Experience สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-19.00 น. หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 0-2101-9922 Line Official Account @scghomeexperience หรือ https://lin.ee/2DvMnJd2N