“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดโมเดล ‘Mixed-use’ โครงการ ‘LITTLE WALK’ลาดกระบัง ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งแห่งใหม่ รองรับการเติบโตโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก

221

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM กางแผนขยายธุรกิจช่วงโค้งสุดท้าย ปี 2022 ปั้น ‘Mixed-use’ ภายใต้โครงการ “LITTLE WALK” ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท สร้างไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งแห่งใหม่บนถนนลาดกระบัง ทำเลทองโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก เชื่อมโยงประตูเศรษฐกิจ รองรับการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และอสังหาฯ ขยายตัว ปั้นแหล่งช้อปปิ้งรวมสินค้าเรื่องบ้าน & ช้อปชิวครบทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตได้ครบไลฟ์สไตล์ ใกล้ยิ่งขึ้น” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกเจเนอเรชั่น ให้ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์รวมสินค้าเรื่องบ้านครบทุกแคทฯ นับหมื่นไอเทม ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และบริการต่างๆ กว่า 40 ร้านค้า บนพื้นที่รวม 7,646 ตารางเมตร ตั้งเป้าเป็นจุดหมายใหม่ของนักช้อปที่ต้องไม่พลาด พร้อมเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. นี้

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า กว่า 40 ปี ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ฯ ครบวงจร โดยนำเสนอสินค้าที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในบ้าน และมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างความสุขและสมบูรณ์แบบให้กับบ้านทุกหลัง และเพื่อตอกย้ำเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งที่ครองใจคนรักบ้านในทุกเจเนอเรชั่นตลอดมา ตามกลยุทธ์ “The New Experience 2022” โดยช่วงโค้งสุดท้าย บริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดโครงการ “LITTLE WALK” รูปแบบ Mixed-use สู่ศูนย์กลางการช้อปแห่งใหม่รวมสินค้าเรื่องบ้าน & ช้อปชิว ครบทุกไลฟ์สไตล์ ย่านลาดกระบัง โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก เปิดให้บริการตั้งแต่16 ธันวาคม นี้

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน)

โครงการ “LITTLE WALK” สาขาลาดกระบัง เป็นโครงการแรกที่ได้ Co-Creation กับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ค้าปลีกเฟอร์ฯ แบบ Small Model และร้านค้าเช่าเข้าไว้ด้วยกัน ยังชูความครบครันของสินค้าไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านและการใช้ชีวิต บนถนนลาดกระบังสู่การเป็นย่าน Upper-Class Lifestyle จุดหมายใหม่การช้อปโซนตะวันออกของกรุงเทพ เป็นประตูเชื่อมต่อบนพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ครอบคลุม 3 จังหวัด คือ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง เพื่อรองรับกับการขยายตัวโครงการที่อยู่อาศัย และเศรษฐกิจในด้านต่างๆ โดย LITTLE WALK ลาดกระบัง” ยังคงเน้นจุดเด่นความครบครัน สะดวกสบาย ต่อยอดสู่ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตได้ครบไลฟ์สไตล์ ใกล้ยิ่งขึ้น” บนพื้นที่รวม 7,646 ตารางเมตร ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสินค้าเรื่องบ้าน ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และบริการต่างๆ กว่า 40 ร้านค้า
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาลาดกระบัง” (สาขาที่ 32) โดดเด่นด้วยสินค้าที่ครบครัน “มาที่เดียว ครบ จบ คุ้ม” รวมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ให้เลือกช้อปนับหมื่น SKU ภายใต้เฟอร์นิเจอร์ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.Standard Furniture หรือ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เช่น ชุดห้องนอน, ชุดโต๊ะอาหาร, เฟอร์ฯ สำนักงาน, โซฟา เป็นต้น 2. Personalized Furniture เฟอร์นิเจอร์ ที่เลือกดีไซน์ สีขนาด วัสดุ ตามฟังก์ชันที่ต้องการ ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากหลังจากเปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และ 3.Customized Furniture เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดเลือกสไตล์ สี วัสดุ ฟังก์ชัน เป๊ะทุกสเปซ จากแบรนด์ Younique รวมถึงกลุ่มที่นอน และของใช้ภายในบ้าน&ของตกแต่งบ้าน อีกทั้งบริการเรื่องบ้านที่พิเศษเหนือใคร ฟรี!! การออกแบบห้องจากดีไซน์เนอร์ (โปรแกรม3D) ฟรี! บริการขนส่ง ประกอบติดตั้ง และบริการอื่นๆ ครบวงจร เช่น ขนย้ายเฟอร์ฯ, ล้างแอร์ฯ, ตกแต่งภายใน และ บริการตรวจรับบ้าน&คอนโด โดยทีมงานมืออาชีพ จาก “Home Service”

“เราปรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ลาดกระบัง ให้เป็น Small Size ให้สอดรับกับขนาดของพื้นที่ราว 4 พันตารางเมตรเศษ แต่ยังคงความครบครันของสินค้าและบริการ ตอบโจทย์ลูกค้าในพื้นที่และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันที่ต้องการช้อปง่าย สะดวก รวดเร็ว สำหรับการออกแบบภายในสโตร์เน้นบรรยากาศไลฟ์สไตล์ทันสมัย ด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงเรขาคณิต เรียบง่าย ผ่อนคลายด้วยเทคเจอร์ของไม้และแสงเงา และดิสเพลย์สินค้าให้โปร่งตา ให้ง่ายต่อการเลือกช้อป ส่วนด้านของการทำตลาด บริษัทฯ เดินหน้ารุกขยายฐานสมาชิกใหม่ผ่านบัตร Joy Card โดยจัดกิจกรรมโรดโชว์ในย่านที่อยู่อาศัยและแหล่งชุมชนคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างการรับรู้และขยายฐานสมาชิกให้กว้างขึ้น มั่นใจว่าความครบครันของสินค้า สะดวกสบายด้านที่จอดรถจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้นตามลำดับ” นางสาวกฤษชนก กล่าว

นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า LITTLE WALK ถือเป็น Business Model แบบ Mixed-use ออกแบบเป็นอาคารชั้นเดียว ด้วยพื้นที่ขนาด 5-10 ไร่ ชูจุดเด่นการเข้า-ออกง่าย สะดวก ที่จอดรถเพียงพอ มีสัดส่วนของร้านค้าเช่าประเภทต่างๆ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ร้านขายยา-สินค้าเบ็ดเตล็ด รวมถึงบริการต่างๆ มุ่งเน้นทำเลที่มีศักยภาพเป็นแหล่งที่มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่น หรือแนวโน้มอสังหาฯ เติบโต โดย LITTLE WALK ลาดกระบัง นับเป็นสาขาที่ 3 ต่อจาก LITTLE WALK บางนา (ตั้งอยู่ถ.บางนา-ตราด) และ LITTLE WALK พัทยา (พัทยากลาง) โดย LITTLE WALK ลาดกระบัง เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากสาขาบางนา ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีสามารถปิดดีลร้านค้าเช่า 100% ภายในไม่กี่เดือน โดยมี อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และ Villa Market เป็น Anchor หลักในโครงการ รวมถึงร้านค้าอีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ส่งเสริมให้เกิด Traffic เข้ามามากขึ้น โดยตั้งเป้าเป็นจุดหมายใหม่แห่งการช้อปโซนตะวันออก ประตูเชื่อมโยงไปสู่พื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งภายในโครงการเชื่อมต่อ3 อาคาร ดังนี้
รวมสุดยอดร้านอาหาร-ร้านค้าและบริการ (อาคาร A ชั้น 1) มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย อาทิ ร้าน Seoul U mart สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี, ร้าน Amazon, ร้านนิตยาไก่ย่าง, ร้านชาบูจีน Tiantai impression, ร้าน PIZZA KRAFT พิซซ่าคร๊าฟ สไตล์ Mix and Match, ร้านรับแลกเงิน ฯลฯ
รวมแหล่งช้อปสินค้าครบทุกไลฟ์สไตล์ (อาคาร B ) ประกอบด้วย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สินค้าเรื่องบ้าน ขนาดพื้นที่ราว 4,000 ตร.ม. และยังมีร้าน KOUEN บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมียม (ชั้น 2) สำหรับชั้น 1 นำโดย Villa Market ซูเปอร์มาร์เก็ตที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก, ร้าน Salad Factory สลัดเพื่อสุขภาพจากฟาร์มออแกนิก และร้านขนม&เครื่องดื่ม อาทิ, เบเกอรี่ White Story, Ting Ting บิงซูน้ำขิงน้องใหม่, Dakasi ชานมไข่มุกไต้หวัน, น้ำส้ม Yuzu House by Honey moni ฯลฯ
รวมร้านอาหารนานาชาติ (อาคาร C) รูปแบบอาคารชั้นเดียว โดยมีร้านอาหารที่ให้บริการ 5 ร้าน เช่น Burger King เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน, A-Ramen ราเมงข้อสอบตำรับญี่ปุ่น, Sushi San อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น, ร้าน Atlas Specialty Coffee มีกาแฟให้เลือกมากมายจากหลายสถานที่ในโลก เป็นต้น

พิเศษ ! โปรฯ ฉลองเปิด LITTLE WALK ลาดกระบัง พบกับส่วนลดและของสมนาคุณจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ เช่น Burger King, A-Ramen ราเมงข้อสอบ, Sushi San อาหารญี่ปุ่น, ร้านกาแฟ Atlas Specialty Coffee, Amazon, Seoul U mart สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี, นิตยาไก่ย่าง, ชาบูจีน Tiantai impression, ร้าน PIZZA KRAFT พิซซ่าคร๊าฟ เป็นต้นไป
ฉลองเปิด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาลาดกระบัง (ลำดับที่ 32) ด้วย Super Deal! สิทธิพิเศษ 5 ต่อ ต่อที่ 1 ช้อป 1,000 บาท คืน 1,000 บาท (วันที่ 24-25ธ.ค.เท่านั้น) ต่อที่ 2 สมัครสมาชิก Joy Card รับฟรี! คูปองส่วนลด 200 บาท (สำหรับช้อปสินค้า Index Living Mall 1,500 บาทขึ้นไป วันที่ 16 ธ.ค. 65 – 25 ม.ค.66) ต่อที่ 3 สมาชิกใหม่รับคะแนน X3 ต่อที่ 4 เมื่อสะสม 700 คะแนน ได้รับส่วนลด 100 บาท จากปกติ 1,000คะแนน ต่อที่ 5 ช้อปครบรับฟรี…ช้อปครบ 1,000 บาท รับฟรี! ต้นไม้ หรือไอศกรีม /ใบเสร็จ(ภายในวันเดียวกัน ) เมื่อมียอดช้อปตามที่กำหนด รับของสมนาคุณฟรี! เช่น ถุงช้อปปิ้ง มูลค่า 149 บาท, ร่ม มูลค่า 890 บาท, กระเป๋าผ้า มูลค่า 1,290 บาท ช้อปคุ้มกับบัตรเครดิตกสิกรไทย (วันที่ 24 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66) พิเศษ 1.รับส่วนลด 15% ใช้คะแนน K Point แลกเท่ายอดซื้อเฉพาะรายการชำระเต็มจำนวนเท่านั้น พิเศษ 2. แบ่งจ่าย0% 10 เดือนรับ K Point สูงสุด 1,000,000คะแนน* เฉพาะ อินเด็กซ์ฯ สาขาลาดกระบังเท่านั้น!!

นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ กล่าวเพิ่ม นอกจากจุดเด่นของร้านค้าและบริการต่างๆ ที่ครบครันภายในโครงการ LITTLE WALK ยังรวมเป็นทำเลทองโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่มีศักยภาพและความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งด้านที่อยู่อาศัยมีโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น และด้านการคมนาคมเชื่อมต่อถนนสายหลัก ทั้งย่านประเวศ พัฒนาการ ร่มเกล้า กิ่งแก้ว ศรีนครินทร์ ถนนกาญจนาภิเษกใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ที่เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองหรือตรงไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังมีถนนเส้นใหม่ “ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” หรือกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่ตรงเข้าใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว เป็นปัจจัยเอื้อให้มีการเติบโตทางเศรษฐกิจและการเกิดชุมชนเมืองขนาดใหญ่ และมีแนวโน้มการกระจายตัวของประชากรจากกรุงเทพชั้นในสู่ย่านลาดกระบังอีกด้วย รวมถึงเป็นรอยต่อเขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ทำให้เกิดการจ้างแรงงาน และนักลงทุนต่างประเทศ ทำให้เกิด ดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัย ส่งผลต่อการขยายตัวภาคอสังหาฯ อีกทั้งยังเป็น Hub สุวรรณภูมิ ขนาดย่อม รองรับนักลงทุนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่มาพักระแวกใกล้เคียงเพื่อต่อเครื่องฯ ไปยังสถานที่ต่างๆ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เช่น โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ (ห่างจาก LITTLE WALK เพียง 60 เมตร) ด้วยศักยภาพทำเลทองของย่านนี้ส่งผลให้ที่ดินโซนลาดกระบัง ปรับราคาสูงขึ้นโดยราคาประเมินที่ดินราว 50,000-65,000 บาท/ตรว. (ที่มาข้อมูล : ราคาประเมินที่ดิน รอบปี 2563-2566 โดยกรมธนารักษ์) โดยคาดว่า “LITTLE WALK ลาดกระบัง” จะเป็นจุดหมายใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ช้อปชิว เติมเต็มชีวิตที่ลงตัวสมบูรณ์แบบโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก

“สำหรับแผนงานในอนาคต ตั้งเป้าขยายสาขา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพิ่มเติมปีละ 1-2 สาขา ควบคู่ไปกับการขยายสาขา LITTLE WALK โดยต้องศึกษาข้อมูลและโอกาสทางการลงทุน รวมถึงอาศัยปัจจัยด้านทำเลที่ตั้ง ด้านกำลังซื้อ รายได้และความหนาแน่นของประชากร รวมถึงพิจารณากลยุทธ์ Strategic Alliances หรือ การมีพาร์ทเนอร์ ที่มีแผนงานหรือรูปแบบการขยายธุรกิจที่สอดคล้องกัน เพื่อสร้างโมเดลใหม่ๆ ทางธุรกิจ ให้มีความเหมาะสมและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆให้มากที่สุด” นายเอกลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย