“AIT” คว้ารางวัล ‘สุดยอดคู่ค้าแห่งปี’ จาก Cisco Engage Thailand Innovating for the Future 

193

พร้อมพร เกตุทัต (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสนับสนุน บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT เข้ารับรางวัลสุดยอดคู่ค้าแห่งปีจากงาน “Cisco Engage Thailand Innovating for the Future” ซึ่งจัดโดย บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ที่มอบให้แก่พาร์ทเนอร์และตัวแทนจำหน่ายที่ทำยอดขายและมีอัตราการเติบโตใน Segment และ Architecture ต่างๆ สูงสุดในบรรดาคู่ค้าทั้งหมดในประเทศไทย โดย AIT ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 5 รางวัล ได้แก่ 

1. รางวัล FY22Architecture Excellence Security สำหรับพาร์ทเนอร์ที่มีความสามารถในการนำเสนอ Security Solutions อย่างมืออาชีพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี 

2. รางวัล FY22 Architecture Excellence CISG  สำหรับพาร์ทเนอร์ที่นำเสนอ Total Solution ของ Datacenter ในภาพรวมของ Cloud Networking and Cloud Computing สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าภาครัฐและเอกชนได้เป็นอย่างดี 

3. รางวัล FY22 Architecture Excellence Collaboration สำหรับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญสร้างยอดขายใน Cisco Collaboration ได้สูงเป็นพาร์ทเนอร์ลำดับต้นๆ 

4. รางวัล FY22 Best X-Architect Win จากความสามารถในการทำ Cross Architectures ได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด

5. รางวัล FY22 Thailand Partner of the Year สำหรับพาร์ทเนอร์ที่มีความโดนเด่นและเป็นพันธมิตรที่ดำเนินการได้ดีในทุกเมตริก ทั้งนี้ รางวัลทั้งหมด ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ AIT ที่จะดำเนินงานตามพันธกิจ โดยเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า ด้วยทีมงานมืออาชีพ มองผลประโยชน์และผลสำเร็จของลูกค้าเป็นสำคัญ