“วีวี่ โซลฯ” ทุ่ม 100 ล้าน บุกตลาดสุขภาพและความงาม เปิดตัว ‘วิน-เมธวิน’ พรีเซ็นเตอร์ วีวี่ โซล คอลลาเจน

186

นายกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานกรรมการ บริษัท วีวี่ โซล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท วีวี่ โซล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ก่อตั้งด้วยทุนจดทะเบียน 10,000,000 บาท เพื่อประกอบธุรกิจด้านค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้าประเภทเวชภัณฑ์ เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อการอุปโภค-บริโภค และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยประสบการณ์การบริหารงานให้กับบริษัทในตลาดหลักทรัพย์มาอย่างยาวนาน รวมถึงมีทีมผู้บริหารที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในแวดวงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและสกินแคร์มากกว่า 5 ปี และมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์มาเสริมทัพ ทำให้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจและมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งในท้องตลาดได้ไม่ยาก

“ในปีแรกบริษัทฯ ได้ใช้งบลงทุน 100 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “วีวี่ โซล คอลลาเจน อิลาสติน” (VEVYZOL COLLAGEN ELASTEEN) ที่มีนวัตกรรมระดับโลก โดยได้ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ศิลปินและนักแสดงชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับผลิตภัณฑ์ เนื่องจากมีคาแรกเตอร์เป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ อีกทั้งยังมีผลงานและมีแฟนคลับให้การสนับสนุนมากมาย นอกจากนี้ ในปีหน้าเรายังมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รวมทั้งสิ้น 11 รายการ โดยผลิตภัณฑ์แรกที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีคือ ‘กลูต้า’ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทฯ พร้อมตั้งเป้ายอดขายในปีแรกไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท”

นายวิชญะ จารุจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท วีวี่ โซล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีรูปแบบการดำเนินธุรกิจทั้งระบบการขายแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงระบบตัวแทนจำหน่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการขายสินค้าออนไลน์ได้เข้ามาเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ โดยมีจุดแข็งด้านการทำการตลาดแบบครบวงจร มีการจัดสรรข้อมูลและระบบหลังบ้านที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัทมีการขึ้นทะเบียนอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง และผลิตโดย บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่ได้รับความร่วมมือจากประเทศเกาหลีใต้ โดยมีทีมวิจัยพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันค้นคว้าที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ดำเนินการภายใต้มาตรฐานรับรอง GHP, HACCP, ISO22000 ควบคุมการผลิตโดยทีมเภสัชกร ผู้เชี่ยวชาญ และพนักงานที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด พร้อมให้ความสำคัญเรื่องการตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอนเพื่อเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสู่ผู้บริโภค

“บริษัทฯ มีการบริหารงานโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยมี นางสาวดวงพร จารุจินดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) เป็นผู้วางกลยุทธ์การดำเนินงาน บริหารจัดการบริษัท พร้อมดูแลระบบตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้ตัวแทนทุกคนประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน และมีนางสาวยิ่งรัก พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) เป็นผู้ดูแลด้านการตลาด สื่อโซเชียลมีเดีย รวมถึงภาพลักษณ์ของบริษัทฯ โดยในปีแรกบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 30-50 ล้านบาท สำหรับการปูพรมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบ 360 องศา ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงหนังโฆษณา เพื่อสร้างการจดจำและสร้างแบรนด์ให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น

โดยบริษัทฯ เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วีวี่ โซล คอลลาเจน อิลาสติน” แล้ว ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Facebook: VevyZOL – วีวี่ โซล เพจหลักบริษัท, IG: vevyzol.official และ Line OA: @vevyzol