“ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้” จัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษแบบจุใจ “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 64”

113

“ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้” ผู้นำด้านการพัฒนาโรงแรมและพูลวิลล่า ส่ง 3 ห้องพักหรูสไตล์เรสซิเดนท์จุดพักผ่อนสุดฮอตใจกลางแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจุใจ ร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวพักผ่อนของทุกครอบครัวในช่วงไฮซีซั่นรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ใน “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 64” โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุม ไบเทค บางนา 

ปีเตอร์ ลูคัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด กล่าวว่า พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในพัทยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้งในช่วงไฮซีซั่นนี้ เราจึงได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีกับ 3 โรงแรมและพูลวิลล่าสุดหรู เพื่อเป็นการมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษช่วงปลายปีนี้ นอกจากนั้นเรายังเตรียมพร้อมด้วยการให้บริการชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ

พบข้อเสนอสุดพิเศษกับ 3 โรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางพัทยาพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่างเหนือระดับกับโรงแรม เบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya) ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,299 บาท* จากปกติราคา 3,300 บาท ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) ไพรเวทพูลวิลล่าในราคาเริ่มต้น 6,399 บาท* จากปกติราคา 7,800 บาท และ ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere) โรงแรมใกล้หาดสไตล์โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,099 บาท* จากปกติราคา 2,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

สัมผัสการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างมีสไตล์กับ 3 โรงแรมและพูลวิลล่า ภายในเครือ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะใน งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 64 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พ.ย. 2565 ณ ศูนย์ประชุม ไบเทค บางนา บูธ Habitat Hospitality (ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้) เลขที่ J07 – J08 ฮอลล์ EH 101-102 

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 062-818-4420 และไลน์: @HabitatHospitality หรือhttps://lin.ee/wflqWBI
อีเมล: RSVN@HabitatGroup.co.th 
เว็บไซต์ www.habitathospitality.co.th 
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/HabitatHospitality