กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING

154

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัว JOIN: THE POWER OF CLOTHING แคมเปญระดับโลกที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น ในเฟสที่สอง โดยแคมเปญ  JOIN: THE POWER OF CLOTHING มีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าของยูนิโคล่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมที่ยูนิโคล่ได้จัดขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแคมเปญนี้ต้องการสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาต่างๆ ระดับโลก เช่น มลพิษในมหาสมุทร และสร้างแรงบันดาลใจให้ช่วยกันทำให้โลกนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 3-31 ตุลาคม 2565 เมื่อลูกค้ายูนิโคล่ซื้อสินค้าฟลีซ และโดเรม่อนซึ่งผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล100% ทางยูนิโคล่จะบริจาคเงินจำนวน 1 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อการซื้อเสื้อผ้า 1 ตัว ไปยังมูลนิธินิปปอน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมลดปริมาณขยะในมหาสมุทร

*ยอดบริจาคสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ *การบริจาคจะดำเนินการโดยบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของยูนิโคล่ จะมอบให้แก่มูลนิธินิปปอนที่ดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อลดปริมาณขยะในมหาสมุทร *ยอดบริจาคจริงอาจเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ เวลาที่บริจาค

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ยูนิโคล่จะจำหน่ายเสื้อแจ็คเก็ตมีซิปแขนยาวสำหรับผู้ชายและเด็ก ในดีไซน์ “โดราเอมอน โหมดความยั่งยืน” ซึ่งเป็นยูนิโคล่แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืน

เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซ ขนนุ่ม มีซิปแขนยาว ลาย “โดราเอมอนโหมดความยั่งยืน

ยูนิโคล่จะวางจำหน่ายเสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซซึ่งผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติกในลาย โดราเอมอนโหมดความยั่งยืน”  เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง ช่วยให้คุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ สามารถจับคู่แมชชุดเข้ากันได้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

วันวางจำหน่าย: วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565

ผลิตภัณฑ์:        เสื้อแจ็คเก็ต Doraemon ผ้าฟลีซ ขนนุ่ม มีซิปแขนยาว

ไซส์ผู้ชาย XS-XXL ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เทียบเท่าขวดพลาสติก PET ขนาด 500 มล. ประมาณ 19 ขวด* ราคา 990 บาท

ไซส์เด็ก 110 – 160 ซม. ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เทียบเท่าขวดพลาสติก PET ขนาด 500 มล. ประมาณ 10 ขวด* ราคา 790 บาท

สถานที่จำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์

**เสื้อผู้ชายไซส์ L และเสื้อเด็กไซส์ 130 ซม., ขวดพลาสติก PET ขนาด 500 มล. = 25 กรัม คำนวณจากรายงานการรีไซเคิลประจำปีของ  The Council for PET Bottle หน้า 6“Targets and results for weight reduction of designated PET bottle and 17 main types (FY2020)”

สนับสนุนเราและช่วยลดขยะในท้องทะเล

ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ถึงวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม เมื่อลูกค้าซื้อเสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซ ขนนุ่ม มีซิปแขนยาว ลาย “โดราเอมอน โหมดความยั่งยืน”  หรือผลิตภัณฑ์ฟลีซอื่นๆ ที่ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ยูนิโคล่จะบริจาคเงิน 1เหรียญสหรัฐให้กับมูลนิธินิปปอน สำหรับสินค้าแต่ละรายการที่จำหน่าย เพื่อสนับสนุนกิจกรรมลดปริมาณขยะในมหาสมุทร ประกอบไปด้วย