แอกซ่าประกันภัยคว้า 4 รางวัลดีเด่นจากเวทีระดับสากล HR Excellence Awards 2022

150

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล คว้า 4 รางวัลจากเวทีระดับสากล HR Excellence Awards 2022 จัดโดย สถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้บริหารที่รับมอบรางวัล นำโดย ไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล, ปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้าอเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ และ ซียิด อาลี ยาย่า ผู้อำนวยการสายงานบริหารความเสี่ยง

ปีนี้แอกซ่าได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโกลด์ 2 รางวัล ในสาขาความเป็นเลิศด้านการทรานสฟอร์มธุรกิจ (Excellence in Business Transformation) และสาขาความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์การบริหารค่าตอบแทน (Excellence in Total Rewards Strategy) รางวัลชนะเลิศระดับซิลเวอร์ ในสาขาความเป็นเลิศด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในองค์กร (Excellence in Corporate Wellness) และรางวัลชนะเลิศระดับบรอนซ์ ในสาขาความเป็นเลิศด้านการส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาบุคลากร (Excellence in Learning and Development) ซึ่งรางวัลเกียรติยศทั้งสี่นี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ในการบริหารความเป็นเลิศและการพัฒนาบุคลากร เพื่อก้าวไปพร้อมกับการทรานสฟอร์มธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลทั้งสี่นี้ทำให้เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นไลฟ์พาร์ทเนอร์ของพนักงาน และแน่นอนว่าเราจะปรับปรุงและมองหาสิ่งดีๆ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อให้พนักงานของเราก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ”

รางวัล HR Excellence Awards 2022 เป็นรางวัลระดับนานาชาติ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นเกียรติแก่บริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่มีแนวทางการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม ครอบคลุมทั้งด้านการสรรหาบุคลากร การมีส่วนร่วมของพนักงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กร โดยมีคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลจากหลากหลายธุรกิจ และมีหลักเกณฑ์การพิจารณาจากวิสัยทัศน์และเป้าหมายองค์กร การดำเนินธุรกิจ และแนวทางการพัฒนาการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรในมิติต่างๆ