airasia Super App จัดแคมเปญ ‘เราลดด้วยกัน’ มอบส่วนลดโรงแรม 19-23 ก.ย.นี้!

174

airasia travel แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาค เดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวของทั้งไทยและในภูมิภาค จัดโปรโมชั่นเอาใจสายเที่ยวด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “Super September Sales Campaign” หรือ “เราลดด้วยกัน” มอบส่วนลดโรงแรมที่พักเมื่อสำรองที่นั่งผ่านแอป วันที่ 19-23 กันยายน 2565 และยังมอบส่วนลดให้ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันรายใหม่ให้ไปเที่ยวพักผ่อนใจกันแบบเพลินๆ ในราคาสบายกระเป๋าด้วยโค้ดส่วนลดพิเศษตลอดเดือนกันยายน เพื่อฟื้นบรรยากาศของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งในไทยและภูมิภาคให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ไฮไลท์ส่วนลดแคมเปญ “เราลดด้วยกัน”

  • ส่วนลดโรงแรม : แจกส่วนลดโรงแรมที่พักในประเทศไทยมูลค่า 500 บาท (เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 1,000  บาท) เพียงใส่รหัส “SUPERSEPSTAY” รับเลยดีลดีๆ สุดพิเศษที่สายเที่ยวต้องห้ามพลาด เฉพาะวันที่ 19-23 กันยายนนี้เท่านั้น จองเลยที่ airasia Super App
  • พิเศษอีกเท่า! สำหรับลูกค้าใหม่ที่ลงทะเบียนเข้าใช้บริการแอปพลิเคชัน airasia Super App ครั้งแรก รับไปเลยส่วนลด 200 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) เพียงใส่รหัส [WELCOME20] ที่หน้าชำระเงิน เมื่อจองโรงแรมผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 

ทั้งนี้ airasia Super App ยังมีดีลดีๆ และรายละเอียดโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวแบบครบครัน สุดคุ้มให้คุณได้สัมผัสอีกเพียบ อย่ารอช้า โหลดแอป airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆ การซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia Ride, airasia Food และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp .