เซ็นทรัล-โรบินสัน-Central App รวมพลังจองแชมป์ “Double Digits” ประเดิม “9.9 Sale Fest ช้อปผิน วินทุกดีล”

192

          จากความสำเร็จของแคมเปญ  Double Digits ทุกครั้งที่ผ่านมาสู่การต่อยอดความสำเร็จในปีนี้ ล่าสุด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลัง ห้างโรบินสัน และ Central App จัดโปรโมชั่นในเทศกาลช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ 4 เดือนสุดท้ายของปี2565 มุ่งสู่เป้าหมาย “The Winning Sale” ภายใต้กลยุทธ์ “Together is Better Than One” ที่เป็นการ Synergy ความแกร่งทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เชื่อมความพิเศษของแคมเปญด้วยดีลเด็ดในทุกมิติกับ “9.9 Sale Fest ช้อปฟิน วินทุกดีล” จัดดีลเด็ด อาทิ 99 Best Deals in Town, วันที่ 9 ก.ย. 2565 รับฟรี Digital Coupon รวมมูลค่า 1,999 บาท ฟรีคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 7,500 บาท และอีกมากมายซึ่งผลของความมุ่งมั่นที่เริ่มต้นสร้าง Omnichannel เป็นห้างแรกในไทยจนกลายเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและแตกต่างด้วยสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ บวกกับช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central App, เว็บไซต์ และบริการพิเศษของทางห้างฯ ที่ตอบโจทย์อินไซต์นักช้อปได้แบบไร้ขีดจำกัด จึงนับเป็นการยกระดับมาตรฐานค้าปลีกไทย ตอกย้ำเบอร์ 1 Omnichannel Retailer in Premium Segment อย่างแท้จริง โดยตั้งเป้าการเติบโตของ Double Digits ปี 2565 ที่ 15% (เมื่อเทียบกับปี 2564)

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า แคมเปญ Double Digits ตลอด 4 เดือนข้างหน้าจะเต็มไปด้วยความพิเศษที่แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา โดยจะเป็นครั้งแรกที่ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน และ Central App ผนึกกำลัง Synergy ด้วยกลยุทธ์ ‘Together is Better Than One’ มอบดีลสุดพิเศษที่ผสานความแกร่งทุกมิติ จัดกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่เพื่อลูกค้า เพื่อเป็น ‘The Winning Sale’ อย่างที่ตั้งใจ ความสำเร็จของยอดขายใน Double Digits ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่าเรามาถูกทาง รองรับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยได้เป็นอย่างดี

“สิ่งที่ชูโรงความสนุกในการช้อปครั้งนี้ คือ การรวบข้อเสนอที่ดีที่สุดของทั้งห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน และ Central App ดีลต่างๆ ที่มอบให้ลูกค้าจะพิเศษที่สุดไม่ว่าลูกค้าจะช้อปผ่านทางไหน แบรนด์ที่หลากหลาย สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเซ็นทรัลจะมาพร้อมข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าแบบหาที่ไหนไม่ได้ นอกจากนี้ จุดเด่นของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันคือมีสาขาถึง 75 สาขา นับว่าครอบคลุมมากที่สุดในไทยจึงทำให้ลูกค้าอุ่นใจในทุกช่องทางช้อป โดยเฉพาะ Central App ที่โตก้าวกระโดดเพราะใช้งานง่าย เพียงเปิดแอปฯ บนมือถือก็เหมือนเดินช้อปปิ้งเองที่ห้าง จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้า หรือ บริการ Central/Robinson Chat & Shopแชตและช้อปผ่าน Live & Facebook Messenger ในรูปแบบแชตคอมเมิร์ซที่ห้างเซ็นทรัลเริ่มต้นเป็นห้างแรกในไทย ก็มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นหลายเท่าเพราะเข้าถึงง่ายและเป็นส่วนตัว”  รวิศรา กล่าว

เริ่มแมตช์แรก “9.9 Sale Fest” ภายใต้ธีม “ช้อปฟิน วินทุกดีล” ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. 2565 – 11 ก.ย. 2565 เตรียมพบไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย อย่างภาพยนตร์ โฆษณาโปรโมตแคมเปญ “เรื่องช้อปปิ้งเราไม่เคยพลาด” ที่ถูกจับตามองจากทุกวงการทั้ง วงการโฆษณา ค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ และอีกมากมาย รับชมคลิก https://www.youtube.com/watch?v=EGRLCBlS3cM นอกจากนี้ ยังเสิร์ฟความฟินและความตื่นเต้นให้กับลูกค้า ด้วย Live Streaming “เปิดศึกชิงแชมป์นักช้อป” ของหนุ่มสุดแสบต่างรุ่น เจฟ ซาเตอร์ และ บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ ว่าใครจะได้เป็นสุดยอดนักช้อปในตำนานแห่งสนาม Battle ดีลสุดมันส์ แฟนๆ สามารถร่วมลุ้นไปด้วยกันผ่านไลฟ์สดในเฟซบุ๊กเพจของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งยูทูบ และทวิตเตอร์ของห้างเซ็นทรัล เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2565  ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังช้อปฟินตลอดแคมเปญกับดีลสุดคุ้มทั้งห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน และ Central App อาทิ

·       99 Best Deals in Town ช้อปสุดคุ้ม ดีลสุดว้าว! สินค้าแบรนด์ดังกับดีลว้าวว้าว อาทิ สมาร์ตวอทช์ Garmin, รองเท้า Nike, เครื่องชงกาแฟ KRUPS, ชุดเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น Trefoil, กระเป๋าเดินทาง Elements, กระเป๋าแฟชั่น Fila, เซรั่มบำรุงผิว Sulwhasoo และเครื่องแต่งกาย Calvin Klein Jeans เป็นต้น

·         วันที่ 9 ก.ย. 2565 วันเดียวเท่านั้น! รับฟรี Digital Coupon รวมมูลค่า 1,999 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (คูปองใช้ได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ / จำกัด 1 สิทธิ์ตลอดรายการ)

·       Happy Hours วันที่ 8 ก.ย. 2565 – 9 ก.ย. 2565 ฟรีคูปองส่วนลด มูลค่า 200 บาท รับสิทธิ์ผ่าน Central Application สำหรับใช้ซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 999 สิทธิ์)

·       สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 30% เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 80% (เฉพาะสินค้าออนไลน์)

·       สินค้า Beauty ช้อปครบรับฟรีของสมนาคุณ (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้

Central 9.9 Sale Fest พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ

·         ฟรี! คูปองแทนเงินสด หรือ Digital Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 7,500 เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

·         ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน

·         วันที่ 8 ก.ย. 2565 – 9 ก.ย. 2565 กดรับคูปอง 1,000 บาท ผ่าน Central App (จำนวนจำกัด)

·         รับ Cross BU Coupon Pack รวมมูลค่า 1,900 บาท เมื่อแลก 9 คะแนน ผ่านแอปฯ เดอะวัน (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)

Robinson 9.9 Sale Fest ช้อปฟิน อาทิ

  • ฟรี! Digital Coupon หรือ คูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป
  • ใช้คะแนนรับส่วนลดสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เป็นต้น
  • 9.9 รับฟรี Digital Coupon รวมมูลค่า 1,999 บาท เมื่อช้อป 9,999 บาทขึ้นไป จำนวนจำกัด

·       รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน 409 คะแนน (จำกัด 3,500 สิทธิ์ตลอดรายการ) 

พิเศษ! กับโปรโมชั่นออนไลน์ในช่องทาง Central App และ www.central.co.th อาทิ

·         สินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 80%

·         Hot Brand 2 Hours (เที่ยงคืน – ตี 2) วันที่ 8 ก.ย. 2565 – 10 ก.ย. 2565 แบรนด์ดังลดราคาพิเศษ

·         รับโค้ดส่วนลด ที่ Central App และเว็บไซต์www.central.co.th ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น 

·         Super Flash Deal ดีลแบรนด์ดัง หมุนเวียนลดคุ้ม พลาดไม่ได้ 2 ช่วงเวลา (08.00 น. และ 14.00 น.) วันที่ 8 ก.ย. 2565 – 10 ก.ย. 2565

·         3 Hours Express ส่งไวภายใน 3 ชั่วโมง เพียง 39 บาท จาก 150 บาท

            พบกับโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษ กับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 9.9 Sale Fest ช้อปฟิน วินทุกดีล” มอบประสบการณ์ช้อปที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 ก.ย. 2565 ในทุกช่องทาง ทั้ง ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน 75 สาขาทั่วประเทศ, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, ช้อปผ่านไลน์กับบริการ Central/ Robinson Chat & Shop หรือที่ Central/Robinson Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425หรือช้อปผ่านไลฟ์หรืออินบ็อกซ์ ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore และ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore