เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย เปิดให้บริการแล้ว จัดโปรสุดฟินต้อนรับนักท่องเที่ยวไทย

175

เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป “แบรนด์พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาดระดับโลก” เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท เปิดให้บริการ 1 สิงหาคม หลังการเข้าลงทุนซื้อรีสอร์ทริมชายหาดระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย 3 แห่ง เมื่อกรกฏาคม 2564 เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดโดย Santhaya & Associates ทีมสถาปัตยกรรมบริษัทออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ และทำงานร่วมกับ เอาท์ริกเกอร์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ประเทศไทย มอริเชียสและฟิจิ มาอย่างยาวนาน
 
เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ริมชายหาดละไม เงียบสงบ บรรยากาศอบอุ่นสไตล์โคโลเนียลโทนสีขาว ท่ามกลางสวนสีเขียวและทะเลสีฟ้าครามของเกาะสมุย ให้บริการห้องพักระดับพรีเมียมที่ตกแต่งภายในให้มีบรรยากาศผ่อนคลายแบบเขตร้อน มีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง เตียงนอนสี่เสาในแบบโมเดิร์นร่วมสมัย ห้องน้ำหินอ่อนหรูหราด้วยอ่างอาบน้ำ พร้อมระเบียงทุกห้อง ประกอบด้วยห้องคลับการ์เดน ขนาด 57 ตร.ม. ห้องละไม การ์เดน สวีท ขนาด 70 ตร.ม. และห้องพรีเมียร์ ละไม การ์เดน สวีท ขนาด 80 ตร.ม.
 
แขกผู้เข้าพักทั้งแบบครอบครัวและคู่รัก สามารถเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนที่อื่นๆของรีสอร์ท เช่น Edgewater บีชคลับ ริมชายหาด ที่มีสระว่ายน้ำถึง 3 โซน และมีสไลเดอร์สำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมี Voyager 47 เอ็กซ์คลูซีฟคลับเลานจ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Outrigger ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครัน และความสนุกสนานสำหรับเด็ก Coral Kids Club และเกมส์รูม
 
โปรโมชั่นพิเศษเปิดรีสอร์ทต้อนรับนักท่องเที่ยวไทย เพียงคืนละ 2,499 บาท สำหรับห้องคลับ การ์เดน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่ 23 สิงหาคม – 20 ธันวาคม 2565 พร้อมสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการเอ็กซ์คลูซีฟคลับเลาจ์ อาหารเช้าสำหรับสองท่าน ชายามบ่าย เครื่องดื่มเสริฟตลอดวัน ค็อกเทลยามเย็น เช็คอินได้ตั้งแต่ 10.00 น. เซ็คเอ้าท์ได้ถึง 14.00 น. อัพเกรดเป็นห้องละไม การ์เดน สวีท จ่ายเพิ่มเพียง 500 บาท และ 1,000 บาท สำหรับห้อง พรีเมียร์ ละไม การ์เดน สวีท
 
Leah Matters ผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ท กล่าวว่า “Edgewater บีชคลับสำหรับครอบครัว และ Voyager 47เอ็กซ์คลูซีฟคลับเลานจ์ จะสร้างประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับที่น่าจดจำและไม่เหมือนใครให้กับแขกผู้เข้าพัก“
 
เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ได้เปิดให้บริการรีสอร์ทสี่แห่งในเอเชียในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ได้แก่ เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท, เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท, เอาท์ริกเกอร์ สุรินทร์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เอาท์ริกเกอร์ มัลดีฟส์ มาฟูชิวารุ รีสอร์ท ที่มัลดีฟส์
 
เยี่ยมชมรีสอร์ทและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ outrigger.com สำรองห้องพักโทร 077 458 560