ตลาดยิ่งเจริญ ฉลองครบ 67 ปี มุ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘สะพานใหม่แลนด์มาร์ค’ พร้อมจัดแคมเปญ “ลด แลก ลุ้น”

244

ตลาดยิ่งเจริญ ฉลองครบรอบการก่อตั้ง 67 ปี เผยแผนขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจภายใต้แนวคิด “สะพานใหม่ แลนด์มาร์ค” ตามนโยบาย “Y Together” เดินหน้าออกแบบและจัดสร้างอาคารใหม่ ความสูง 4 ชั้น บนพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร มุ่งสร้าง ‘ศูนย์กลางชุมชน’ ให้ชาวสะพานใหม่-กรุงเทพฯ ตอนเหนือ และประชาชนทั่วไป ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคที่หลายหลายด้วยการเชื่อมโยงระบบเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา และสิ่งแวดล้อม ด้วยโครงการ “คิดจากคลอง” เพื่อฟื้นฟูคลองลำผักชี และต่อยอดระบบขนส่ง “ล้อ ราง เรือ และสนามบิน” ร่วมสร้างศูนย์การเรียนรู้ขยะเหลือศูนย์เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

การพัฒนาตลาดฯ ตามนโยบาย “Y Together” มีองค์ประกอบ 4 มิติสำคัญ ได้แก่ 1. การพัฒนาองค์กรรอบด้าน 2. การศึกษา 3. สิ่งแวดล้อม และ 4. การแบ่งปันร่วมกับ โดยในปีนี้ ได้ร่วมมือกับสถาบันการศึกษา ได้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) และวิทยาลัยเทคโนโลยีวิบูลย์บริหารธุรกิจ-รามอินทรา (VBAC) ในการจัดหลักสูตรและจัดกิจกรรมการเรียนรู้นอกรั้ววิทยาลัย ลงปฏิบัติการเรียนการสอนในสถานที่จริง สร้างเสริมประสบการณ์จริงจากตลาดยิ่งเจริญ ซึ่งเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการให้เยาวชนคนรุ่นใหม่คุ้นชินกับตลาด ซึ่งถือเป็น ‘ตลาดวิถีชุมชน วิถีไทย วิถีโลก’

สำหรับในวาระครบรอบ 67 ปี ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ตลาดฯ ได้ร่วมมือกับผู้ค้าและพันธมิตรธุรกิจ จัดแคมเปญ 3 ต่อ เพื่อสมนาคุณให้ลูกค้าผู้ใช้บริการ ได้แก่

ต่อที่ 1 : ซื้อสินค้า “ลด” ราคาพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 100 ร้าน กับสินค้าหลากหลายประเภท รับสิทธิ์ต่อที่ 2 (แลก) และ 3 (ลุ้น) เมื่อร่วมกิจกรรมและรับข่าวสารกับทางตลาดฯ ผ่านเพจ Facebook : ตลาดยิ่งเจริญ ในช่วงวันที่ 5-10 สิงหาคมนี้ เพื่อรับคูปองร่วมกิจกรรม “แลก-ลุ้น” ได้แก่

ต่อที่ 2 : นำส่วนแรกในคูปองสะสมยอดซื้อจากผู้ค้ามา “แลก” ซื้อสินค้าราคาพิเศษสุดจากพันธมิตรกว่า 10 องค์กร โดยซื้อครบ 300 บาท แลกซื้อได้ 1 สิทธิ์ / ครบ 500 บาท แลกซื้อได้ 2 สิทธิ์ / ซื้อ 680 บาทขึ้นไป แลกซื้อได้ 3 สิทธิ์

ต่อที่ 3 : นำคูปองส่วนที่ 2 ร่วม “ลุ้น” รับรางวัล จำนวน 11 รายการ 68 รางวัล ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “ตลาดยิ่งเจริญ” ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทาง Facebook Live ตลาดยิ่งเจริญ

วิธีรับคูปอง “แลก ลุ้น” ง่ายๆ

  • กดถูกใจเพจ “ตลาดยิ่งเจริญ”
  • กดถูกใจและแชร์โพสต์ ตลาดยิ่งเจริญฉลองครบรอบ 67 ปี ก้าวสู่ปีที่ 68 ไปหน้าเพจ Facebook ของท่าน แล้วแคปหน้าจอ
  • นำภาพแคปหน้าจอมาแสดงที่จุดประชาสัมพันธ์ รับทันทีคูปอง “แลก ลุ้น” 1 ใบต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 8-10 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00-16.00 น.

นอกจากนี้ สำหรับสายรักษ์สิ่งแวดล้อมสามารถนำขยะพลาสติกที่ใช้แล้วแต่ยังสะอาดอยู่ ปริมาณ 1 ถุงหิ้ว (เช่น ถุงพลาสติก ขวดน้ำ) มาแลกรับคูปอง “แลก ลุ้น” 1 ใบต่อท่าน ได้ตั้งแต่วันที่ 9-10 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00-16.00 น. สานต่อโครงการขยะกำพร้า “เปลี่ยนพลาสติกเป็นบุญ” ที่ตลาดยิ่งเจริญร่วมกับกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีแนวคิดต้องการเปลี่ยนขยะพลาสติกใช้แล้วให้เป็นประโยชน์ เช่น ทำผ้าบังสุกุล จีวรสำหรับพระสงฆ์ เป็นต้น