ออปโป้ ปลุกภาพแสงน้อยให้มีชีวิตใน ‘Low Light Challenge’ ลุ้นรับ OPPO Find X5 Pro 5G รุ่นใหม่ฟรี!

183

ออปโป้ สานต่อ Brand Proposition ใหม่ ‘Inspiration Ahead’ เพื่อส่งมอบประสบการณ์เทคโนโลยีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมาสู่ผู้ใช้งานทั่วโลก จัดกิจกรรม Low Light Challenge’ เชิญชวนทุกคนมาร่วมถ่ายทอดความสวยงามในยามค่ำคืนหรือในที่แสงน้อย ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้เห็นกับโมเมนต์สุดประทับใจ เพื่อลุ้นรับ OPPO Find X5 Pro 5G รุ่นล่าสุด 1 รางวัล มูลค่า 39,990 บาท สมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ ก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอ ด้วยขุมพลังจาก MariSilicon X Imaging NPU ที่ออปโป้ดีไซน์ขึ้นเองเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วย 4K Ultra Night Video มอบการถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงในที่แสงน้อยได้ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ตอกย้ำสโลแกน ‘Empower Every Moment’ เก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจและส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนเห็นแม้อยู่ในที่แสงน้อย

สำหรับกิจกรรม ‘Low Light Challenge’ ผู้เข้าร่วมสามารถส่งผลงานภาพถ่ายในแบบของตัวเองที่ถ่ายโดยสมาร์ตโฟนรุ่นใดก็ได้ ภายใต้แนวคิด Cities Alive ถ่ายทอดภาพความสวยงามของทิวทัศน์ บรรยากาศ และวิถีชีวิตในเมืองยามค่ำคืน เพื่อปลุกเมืองในยามแสงน้อยให้มีชีวิต โดยมีกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. ร่วมสนุกโดยการกดไลก์เฟซบุ๊กแฟนเพจ OPPO Thai หรือคลิก www.facebook.com/oppothai และแชร์โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์กิจกรรม

2. อัปโหลดภาพถ่ายภายใต้แนวคิด Cities Alive ที่ถ่ายด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นใดก็ได้ไปยังหน้าเฟซบุ๊กของท่าน

3. โพสต์ภาพแบบสาธารณะ พร้อมแคปชั่นและแท็กมาที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ OPPO Thai พร้อมติดแฮชแท็ก #OPPOTHLowLightChallenge #OPPOFindX5Pro5G

4. ภาพถ่ายและแนวคิดที่โดนใจ รับ OPPO Find X5 Pro 5G จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 39,990 บาท

5. อวดฝีมือการถ่ายภาพกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน-10 กรกฎาคม 2565 ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ทางเฟซบุ๊ก OPPOThai เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด การตัดสินของทีมงานถือเป็นอันสิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น 

ผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพห้ามพลาดกิจกรรม Low Light Challenge เพื่อลุ้นรับสุดยอดสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด OPPO Find X5 Pro 5G และสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายในราคา 39,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ