คาโอเปิดตัว “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” ใหม่

161

บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ผลิตสินค้าเพื่ออุปโภคและธุรกิจเคมีภัณฑ์ชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” (Bioré GUARD Mos Block Serum*) ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีปฏิวัติวงการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคาโอ ประเทศไทย โดยการคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวได้ในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง ในรูปแบบเซรั่ม* ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและทาได้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์ บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* มาพร้อมกับ 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นลาเวนเดอร์ วัลเลย์ และกลิ่นฟลอรัล บลอสซั่ม ขนาด 50 กรัม ราคา 69 บาท

นอกจากนี้ คาโอยังได้ริเริ่มโครงการ #GUARD OUR FUTURE อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกในการปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัยจากยุง ซึ่งในระยะแรกของการดำเนินโครงการ คาโอได้พยายามอย่างจริงจังในการควบคุมไข้เลือดออกและโรคติดเชื้ออื่นๆ ที่มียุงเป็นพาหะในการแพร่กระจาย ซึ่งถือได้ว่า #GUARD OUR FUTURE เป็นโครงการที่ริเริ่มในประเทศไทย และมีเป้าหมายต่อยอดครอบคลุมทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมสร้างความตระหนักเกี่ยวข้องกับโรคไข้เลือดออก ตลอดจนการลงพื้นที่ทดสอบจริง และกิจกรรมการวิจัย โดยคาโอตั้งเป้าที่จะปกป้องชีวิตของผู้คนให้ปลอดภัยและสร้างคุณูปการที่ดีต่อสังคม ด้วยการปกป้องผิวของผู้คน

ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” (ขนาด 50 กรัม ราคา 69 บาท) มีเทคโนโลยี “มอส โพรเทคชั่น สกิน ชิลด์” เซรั่ม* สำหรับป้องกันยุง (blocking mosquitoes) โดยการคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวได้ในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง ไม่เหนียวเหนอะหนะทาได้สบาย ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันตะไคร้หอมจากธรรมชาติ สามารถใช้งานได้ทุกวันเพื่อป้องกันยุง และไม่มีส่วนผสมจาก DEET สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 4 ปีขึ้นไป มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

*เซรั่ม (Serum) สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิว และไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง