วัตสัน ขอแนะนำ “เมนส์ ลูส พาวเดอร์” แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่คิดค้นสูตรเฉพาะเพื่อผิวผู้ชาย 

427

ใครว่าผู้ชายจะดูแลตัวเองไม่ได้ และใครว่าผู้ชายทาแป้งไม่ได้ มันเอาท์แล้วสำหรับเรื่องการดูแลตัวเองในยุคนี้ เพราะการดูแลตัวเองให้ Look Good เพื่อให้ตัวเองได้ Feel Great พร้อม Do Good ไม่ใช่เรื่องผิด ถึงเวลาแล้วที่คุณผู้ชายต้องหันมาดูแลตัวเอง โดย วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย เข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคสายแมนๆ เดินหน้าจับจองพื้นที่ Male’s Grooming พร้อมส่ง “เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสันเมนส์ ลูส พาวเดอร์” มาตอบโจทย์บุคลิกและภาพลักษณ์ให้ดูดี ช่วยให้หน้าดูเนียนใส แถมยังคุมความมัน ทำให้ผิวหน้าดูดีได้ตลอดทั้งวัน

“เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน เมนส์ ลูส พาวเดอร์” แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่คิดค้นสูตรเฉพาะเพื่อผิวผู้ชาย เนื้อบางเบา เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย มาพร้อมกับ Trubo TREAT 5.0 เทคโนโลยีส่วนผสมเฉพาะของแบรนด์ ช่วยในการคุมความมัน ช่วยทำให้รูขุมขนดูเล็กลง พร้อมบำรุงด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวถึง 6 ชนิด (Crowberry / Black Tea / Olive / Black Ginseng / Phellinus Linteus / Elder Berry) เสริมเกราะปกป้องให้ผิวและป้องกันการถูกทำร้ายจากมลภาวะและฝุ่น PM 2.5  

สามารถซื้อ “เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน เมนส์ ลูส พาวเดอร์” ในราคา 280 บาท โดยมี 2แบบให้เลือก (1) Transparent ไม่มีสี ข้อดี จับกับสีรองพื้นตามปกติได้ (2) Nude ให้สีคล้ายผิว เนียนดูเป็นธรรมชาติ หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศไทยและวัตสันออนไลน์ พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store