ทาโก้ เบลล์ ส่งโปรโมชั่น “มื้อเที่ยงเยียวยาด้วยทาโก้” ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี  วันนี้ถึงสิ้นเดือน มิ.ย.นี้

138

ทาโก้ เบลล์ ชวนลูกค้าเปลี่ยนมื้ออาหารกลางวันที่จำเจและน่าเบื่อในแบบเดิมๆ มาเป็นมื้อที่สนุกแปลกใหม่ที่ร้านทาโก้ เบลล์ ซึ่งลูกค้าจะตื่นเต้นไปกับเมนูทาโก้ที่มีหลากหลายมาก สามารถเลือกประเภทเนื้อสัตว์ และเครื่องปรุงต่างๆ ใส่มากน้อย เติมแต่งได้ตามใจชอบ

ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ปลุกความสนุกมื้อกลางวันด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “มื้อเที่ยงเยียวยาด้วยทาโก้ – Lunchtime Therapy (Taco Swap)” ระหว่างเวลา 11.00-14.00 น. ของทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 ซึ่งแฟนทาโก้และลูกค้าใหม่ทุกคน ซื้อ 1 แถมอีก 1 กับเมนูที่มีราคาเท่ากันหรือราคาต่ำกว่า เฉพาะรับประทานที่ร้านทาโก้ เบลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) หรือซื้อกลับบ้านเท่านั้น

เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด กล่าวว่า“สำหรับแคมเปญ ‘เยียวยาด้วยทาโก้’ เป็นแบรนด์แคมเปญระดับโลกของทาโก้ เบลล์ ที่จัดขึ้นในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทย เราพร้อมที่จะสนับสนุนแคมเปญนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้ลองเปลี่ยนมื้ออาหารธรรมดาสุดเซ็งมาเป็นทาโก้สุดอร่อยและเมนูรสจัดจ้านอื่นๆ ของทางร้านทาโก้ เบลล์” 

“ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย วางแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดภายใต้แคมเปญ “เยียวยาด้วยทาโก้” เกือบทุกเดือนตลอดทั้งปี 2565 และประเดิมด้วยโปรโมชั่นแรก ‘มื้อเที่ยงเยียวยาด้วยทาโก้ – Lunchtime Therapy (Taco Swap)’ ลืมอาหารมื้อกลางวันที่น่าเบื่อ เปลี่ยนมาลิ้มลองทาโก้รสชาติจัดจ้านที่ร้านทาโก้ เบลล์ เราหวังอย่างยิ่งว่าแบรนด์ทาโก้ เบลล์ จะก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคในประเทศไทยนึกถึงเป็นลำดับแรกๆ ในอนาคตอันใกล้นี้” เฉลิมชัย กล่าว

พบกับโปรโมชั่น “มื้อเที่ยงเยียวยาด้วยทาโก้ – Lunchtime Therapy (Taco Swap)” ช่วงเวลา 11.00-14.00 น. ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15-30 มิถุนายน 2565 เฉพาะรับประทานที่ร้านทาโก้ เบลล์ ทั้ง 11 สาขา (ไม่รวมสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) หรือซื้อกลับบ้านเท่านั้น ค้นหาสาขาทาโก้ เบลล์ ใกล้ท่านได้ที่ www.tacobell.co.th สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากทาโก้ เบลล์ สามารถติดตามได้ผ่านทาง Facebook และ Instagram