พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง”

467

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงของสังคมปัจจุบันที่ครอบครัวมีรูปแบบแตกต่างไปจากเดิม มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็ก ครอบครัวใหญ่ ครอบครัวคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว,ครอบครัวที่รับบุตรบุญธรรม,ครอบครัว LGBTQIA+ หรือ คู่ชีวิตเพศเดียวกัน แต่ละครอบครัวล้วนมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งพรูเด็นเชียลพร้อมดูแลและสนับสนุนให้ทุกครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพที่ดี ดังนั้น บริษัทจึงมุ่งมั่นให้บริการประกันด้านต่าง ๆ ที่เข้าถึงทุกครอบครัวอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันเพื่อความคุ้มครองสุขภาพ, ประกันเพื่อการสะสมทรัพย์, ประกันเพื่อการลงทุน หรือ ประกันเพื่อความคุ้มครองชีวิต เป็นต้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะทำให้คนไทยได้เข้าถึงประกันด้านต่าง ๆทุกช่วงเวลา พรูเด็นเชียลจึงได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ด้วยเห็นว่าทุกครอบครัวมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง และพรูเด็นเชียลพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุด

นายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

นายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในการพูดถึงทุกครอบครัวที่มีความพิเศษในแบบของตัวเอง และถือโอกาสนี้ได้เปิดมุมมองคุณค่าของครอบครัวยุคใหม่ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โครงสร้างของครอบครัวในสังคมไทยเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตค่อนข้างมาก หลายทศวรรษที่ผ่านมาธุรกิจประกันชีวิตเน้นการดูแลครอบครัวเดี่ยว โดยพิจารณาคู่สมรสและบุตรที่จะได้รับความคุ้มครองทางการเงิน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันแนวคิดเรื่องการเงินของครอบครัวยุคใหม่ได้ขยายออกไปมากกว่าความสัมพันธ์แบบเดิม ที่จำกัดแค่รูปแบบที่มีเพียงพ่อแม่ลูกหรือคู่สามีภรรยา ไม่ได้มีรูปแบบตายตัวอีกต่อไป พรูเด็นเชียลเห็นคุณค่าและเข้าใจในความแตกต่างของครอบครัว จึงมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนทุกครอบครัวได้เข้าถึงประกันต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิต ด้วยเป้าหมายที่อยากสนับสนุนให้คนไทยทุกคนได้ไปสู่ความสุขและจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต”

นางสาว เปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) “พรูเด็นเชียล เราเน้นในเรื่องของการให้บริการ เน้นในเรื่องของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ สิ่งเที่เราต้องการคือ การเป็นประกันที่เป็นที่1ในใจลูกค้าของเราตลอดไป เรามีความตั้งใจที่จะช่วยให้คนไทยไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต เพราะฉะนั้นการช่วยให้คนไปถึงจุดมุ่งหมายในชีวิต ก็คือการช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มีการวางแผนทางการเงินที่ดี เพื่อที่จะได้ไปทำทุกอย่างได้อย่างที่เราอยากทำ มีชีวิตอย่างที่เราต้องการ ซึ่งเราก็มองว่า การที่จะทำแบบนั้นได้ เราต้องให้ความคุ้มครองกับทุกๆคนที่หลากหลาย ไม่ได้เฉพาะในความหมายของครอบครัวแบบเดิมๆ ครอบครัวบริบททุกวันนี้เปลี่ยนไปเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น ครอบครัวที่เป็น LGBTQIA+ เมื่อก่อนในเรื่องของความเป็นผู้รับผลประโยชน์ที่เป็นคู่ชีวิตกัน ก็จะไม่สามารถเป็นผู้รับผลประโยชน์ซึ่งกันและกันได้ ตอนนี้เราก็ขยายนิยามผู้รับผลประโยชน์มาเป็นคู่ชีวิตที่ไม่จำกัดว่าต้องเป็นเพศใดในทุกๆกรมธรรม์ของเราเลย เราก็อยากจะสื่อสารให้กับลูกค้าของเราที่เมื่อก่อนอาจจะไม่ได้รับข้อมูลตรงนี้ว่าเขาสามารถเลือกผู้รับผลประโยชน์ให้ใครก็ได้ สามารถติดต่อที่พรูเด็นเชียล เพื่อปรับเปลี่ยนผู้รับผลประโยชน์ได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

นางสาว เปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ตลาดของประกันด้านสุขภาพและความคุ้มครองของเอเชียยังคงมีขนาดใหญ่ โดยมีมูลค่าประมาณ 61 ล้านล้านบาท (1.8 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ) สำหรับประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 2 แสนล้านบาท (6 พันล้านเหรียญสหรัฐ)[1] พรูเด็นเชียลประมาณการว่ากว่า80% ของประชากรในเอเชียนั้นยังไม่มีประกันชีวิตและประกันสุขภาพ พรูเด็นเชียลจึงมุ่งมั่นที่จะให้การทำประกันเข้าถึงทุกครอบครัว โดยมีแผนประกันที่ครอบคลุมตอบโจทย์กับครอบครัวรูปแบบต่างๆ

พรูเด็นเชียล ในฐานะผู้นำด้านประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ อย่างเช่น พรูเด็นเชียล อนุญาตให้ผู้เอาประกันที่เป็น LGBTQIA+ สามารถระบุผู้รับประโยชน์ที่เป็นคู่สมรสหรือคู่ชีวิตเพศเดียวกันได้ (โดยพิจารณาจากเอกสารแถลงความสัมพันธ์) หรือ กรณีที่ผู้เอาประกันต้องการให้ผู้รับประโยชน์เป็น บุตรบุญธรรม หรือ บิดามารดาบุญธรรม หากมีเอกสารอ้างอิงจากทางราชการก็สามารถดำเนินการได้เช่นกัน

นอกจากนี้ พรูเด็นเชียลเข้าใจถึงบทบาทของผู้หญิงที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในสังคมไทยและทั่วโลกมาโดยตลอด ทั้งด้านสังคมและเศรษฐกิจ จึงนำเสนอแผนประกันที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้หญิงไทยในทุกช่วงวัยของชีวิต และยังครอบคลุมไปถึงกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการวางแผนจัดการความมั่นคงทางการเงินของตนเองด้วย ได้แก่ พรูคลิก เซฟวิ่ง 8/20 และพรูสุขสำราญ นอกจากนี้ยังมีแผนประกันอื่น ๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพคนไทยในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็น พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม, ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส หรือ พรูเฮลท์ ริช โพรเทคชั่น เป็นต้น

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หวังว่า แคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” จะเปิดมุมมองให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าและเข้าใจถึงความแตกต่างและหลากหลายของครอบครัว มาร่วมสนุกกับกิจกรรม  ต่าง ๆ ภายในงาน “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ที่ทางพรูเด็นเชียลจัดเตรียมไว้เพื่อดูแลทุกความสุขของทุกครอบครัวได้ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 15-21 มิ.ย.นี้ ข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.prudential.co.th