“โค้ก-Accor Group” สร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังเปิดประเทศ

667

“โค้ก” จับมือโรงแรมในเครือ Accor จัดการแข่งขัน Accor X Coca-Cola Mixology Competition 2022 สร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังเปิดประเทศ

หลังจากรัฐบาลมีนโยบายเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาทำให้ภาคการท่องเที่ยวในประเทศกลับมาคึกคัก โค้กจึงร่วมกับ Accor Group จัดการแข่งขัน Accor X Coca-Cola Mixology Competition 2022 ขึ้น โดยมีจุดประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ mixologist ได้มีโอกาสในการแสดงฝืมือ เทคนิค และความคิดสร้างสรรค์ในการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มใหม่ๆ สร้างประสบการณ์ร่วมให้กับแขกที่เข้าพักในโรงแรมภายใต้เครือ Accor  อีกทั้งเป็นการสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยว

เจสัน ไรลีย์ รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Horeca ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล

นายเจสัน ไรลีย์ รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ – Horeca บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า โค้กและ Accor Group เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีมาเป็นระยะเวลายาวนาน และในครั้งนี้ได้ร่วมมือกันจัดการแข่งขัน Accor X Coca-Cola Mixology Competition 2022 ขึ้น โดยโจทย์หลักของการแข่งขันในครั้งนี้คือ การสร้างเครื่องดื่มใหม่ที่มีความซ่า สดชื่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์โค้กไม่มีน้ำตาล ชเวปส์ และยังคงกลิ่นอายความเป็นไทยโดยใช้สมุนไพรไทย และเครื่องเทศมาเป็นส่วนผสม

โดยเมนูเครื่องดื่มที่ชนะการแข่งขันในครั้งนี้จะได้อยู่ในเมนูเครื่องดื่มในโรงแรมภายใต้เครือ Accor นับเป็นการสนับสนุนการเสริมสร้าง Soft Power ไทย เพราะส่วนผสมในเครื่องดื่มเราได้นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยของสมุนไพรมานำเสนอผ่านเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างสีสัน และประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวที่มาพักในโรงแรมอีกด้วย

Mr.Nigel Moor Senior Vice President, Food & Beverage, Southeast Asia, Japan & South Korea at Accor

ด้าน Mr. Nigel Moor Senior Vice President, Food & Beverage, Southeast Asia, Japan & South Korea at Accor กล่าวว่า Accor Group มีความยินดี และมีความพร้อมสำหรับการเปิดรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามายังประเทศไทย หลังจากการเปิดประเทศเต็มรูปแบบในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

สำหรับการแข่งขัน  Accor X Coca-Cola Mixology Competition 2022 เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง Accor Group และ โคคา-โคลา เพื่อเปิดโอกาสให้ mixologist ได้มีโอกาสในการแสดงฝืมือ เทคนิค และความคิดสร้างสรรค์ในการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มใหม่ๆ อันเป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมให้กับแขกที่เข้าพักในโรงแรมภายใต้เครือ Accor นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดเตรียมความพร้อมด้านอื่นๆของโรงแรม เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติที่เดินทางมาพักผ่อน โดยคาดหวังว่าทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างความทรงจำที่ดีให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ

สำหรับการแข่งขัน Accor X Coca-Cola Mixology Competition 2022 เป็นการประกวดแข่งขันทำเครื่องดื่มภายในทีมบาร์เทนเดอร์ของ Accor Group ทั่วประเทศ โดยกำหนดให้มีการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 ณ โรงแรม SO/ Bangkok และผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล โดยมีรายละเอียดดังนี้ รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท, รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และรางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท และสูตรเครื่องดื่มจากผู้ชนะเลิศทั้ง 3 ท่าน จะได้อยู่ในเมนูเครื่องดื่มเครือโรงแรม  Accor ทั่วประเทศ