ครั้งแรก!! Coach เปิดตัวเว็บไซต์ E-Commerce ในไทย พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ได้ทุกที่

487

Coach (โค้ช) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องหนังจากนิวยอร์ก เปิดตัวเว็บไซต์ E-Commerce ในไทยเป็นครั้งแรก ประเดิมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Spring/Summer 2022 ผ่านแคมเปญในคอนเซ็ปต์ Home Delivery ที่ได้รับความร่วมมือจากนักแสดงและเซเลบริตี้แถวหน้าของวงการมากมาย 

นับเป็นครั้งแรกของ Coach สำหรับการเปิดเว็บไซต์ E-Commerce ของตัวเองในไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้การบริหารและจัดการโดยบริษัท Pacifica Elements Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์ Coach อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย (ยกเว้นสินค้าใน Duty Free) ซึ่ง Coach ประเดิมคอลเลคชั่นแรกที่วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ E-Commerce ของตัวเองด้วยคอลเลคชั่นฤดูร้อน หรือ Spring/Summer 2022 สุดสดในคอนเซ็ปต์ Back to the future สะท้อนกลิ่นอายความเป็นนิวยอร์ก ที่มีทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และแอกเซสซอรี่ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปแบบที่ไหนก็ได้ ผ่านเบราว์เซอร์ Thailand.coach.com

“การเปิดตัวเว็บไซต์ E-Commerce ครั้งแรกในไทยของเรานี้นับเป็นก้าวสำคัญที่จะได้มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเราในการเยี่ยมชมและซื้อสินค้าได้ รวมถึงการมอบบริการการจัดส่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกท่านCampbell O’Shea รองผู้จัดการบริษัท Tapestry Southeast Asia and Oceania กล่าวทิ้งท้าย 

โดยแคมเปญออนไลน์ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากนักแสดง เซเลบริตี้ อาทิ โบว์เมลดา สุศรี, ณิชาณัฐณิชา ดังวัฒนาวานิช, ออฟจุมพล อดุลกิตติพร, กันอรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, อาเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ, พลอย หอวัง, ริววชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์, วีวิโอเลต วอเทียร์ และอินฟลูอินเซอร์อีกมากมาย