ASIATIQUE เนรมิต “คอนเสิร์ต FunFacFest” ขานรับนโยบายเปิดประเทศ

344

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ธุรกิจรีเทลในกลุ่ม บริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ขานรับนโยบายเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ พร้อมจัดคอนเสิร์ต ASIATIQUE FunFacFest ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่ Town Square ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น.

ภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลล์ บริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลกระทบที่ผ่านมา ธุรกิจศูนย์การค้า และ Community Mall ต่าง ๆ ได้รับผลกระทบเมื่อประกาศล็อกดาวน์ และยังส่งผลในวงกว้าง เราได้ปรับตัวรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างทันที ทั้งในส่วนการบริการลูกค้า พนักงาน และความปลอดภัย โดยมีมาตรการสุขอนามัยที่เข้มงวดขึ้นตามลำดับ ในส่วนนี้ถือเป็นความโชคดีที่ได้รับความร่วมมือจากคู่ค้า พนักงานเป็นอย่างดี จึงผ่านพ้นช่วงเวลาดังกล่าวมาได้ด้วยดี

“เมื่อรัฐบาลประกาศคลายล็อกดาวน์เพิ่มขึ้น และพร้อมเปิดประเทศ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ก็พร้อมจัดคอนเสิร์ต ASIATIQUE FunFacFest เพื่อเป็นการคืนความสุข และเปิดพื้นที่ให้กับลูกค้าที่คิดถึงความสนุก พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดงาน ส่วนในเรื่องความปลอดภัยทางเราได้วางมาตรการและการป้องกันเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มข้นไว้แล้ว”  ภีมกล่าว

ด้าน ฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการทั่วไป เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดเผยว่า 7 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ลูกค้าจะได้สนุกแบบ exclusive ไปกับ 5 ศิลปิน ได้แก่ No One Else, Nap a Lean, Good September, 60 Miles และ The Mousses พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายตลอดงาน และเปิดบริการขายอาหาร ขนม และเครื่องดื่มอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่ทุกท่านรอคอย

 

สำหรับเรื่องความปลอดภัยและการป้องกันเชื้อโควิด-19 ได้วางมาตราการไว้โดยที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะ  สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่าง จำกัดผู้เข้าไปชมในบริเวณคอนเสิร์ต ให้บริการเจลแอลกอฮอล์โดยรอบสถานที่จัดงาน สำหรับพนักงานทุกคนจะต้องมีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นลบ และมีใบรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว จึงจะสามารถเข้าปฏิบัติงานได้

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เราพร้อมนำความสุข ความสนุก กลับมาให้ลูกค้าทุกท่าน เติมเต็มทุกความต้องการ โดยลูกค้าสามารถเพลินเพลินไปกับบรรยากาศริมน้ำ และร้านค้ามากมาย พร้อมมั่นใจไปกับมาตรฐานความปลอดภัยในการป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่เข้มข้น เพื่อมอบช่วงเวลาแสนสนุกให้กับทุกท่านในช่วงสถานการณ์เช่นนี้”  ฉัตรชนก กล่าว