อิมแพ็ค จับมือ อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จัดนิทรรศการและการประชุม Medlab Asia & Asia Health

326

Medlab Asia & Asia Health งานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  กลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการจัดงานงานในรูปแบบเสมือนจริงขนาดใหญ่ ที่คาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมกว่า 3,500 คนจากทั่วทั้งภูมิภาค งานนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ และ บริษัทอินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-22 ตุลาคม 2564

งานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติครั้งที่ 8 ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ รวมถึงผู้จัดแสดงสินค้าไว้มากมายภายในงาน ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอด 3 วันของการจัดงาน วัตถุประสงค์ของการจัดงาน Medlab Asia & Asia Health คือต้องการให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถพูดคุยและเจรจาธุรกิจกับผู้ร่วมแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ในขณะเดียวกันก็สามารถเรียนรู้ผ่านการประชุมวิชาการ การจัดงานในครั้งนี้คาดว่าจะต้อนรับผู้ชมที่เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพเข้าร่วมงาน ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 40 ของผู้เข้าร่วมทั้งหมด

ทอม โคลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน บริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและห้องปฏิบัติการทางการแพทย์จากกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อเข้าร่วมงานในรูปแบบออนไลน์ ที่จัดขึ้นในประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพชั้นนำ ซึ่งถือเป็นการมอบโอกาสที่ดีในการสร้างมูลค่าและรวบรวมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และธุรกิจจากทั่วภูมิภาค งานนี้เราได้จัดทำโปรแกรมการศึกษาที่มีประสิทธิภาพมาใช้ในการประชุม รวมถึงผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดได้เข้าร่วมเพื่อมอบโอกาสทางธุรกิจที่แข็งแกร่งให้กับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคน”

แพลตฟอร์มออนไลน์ของ Medlab Asia & Asia Health เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทำตารางนัดหมายเพื่อสร้างเครือข่ายและโอกาสในการเชื่อมโยงธุรกิจ ผ่านการประชุมและเยี่ยมชมบูธเสมือนจริง ตลอดจนสำรวจผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีบริษัทชั้นนำที่เข้าร่วมงานประกอบด้วย Snibe Diagnostic, NephroCan, Copan, ISDM, Medic Clean Air, Euroimmun, Randox, Sansure และ GenScript Biotech Corporation มาร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดภายในงาน

วาระของการประชุมมีจุดมุ่งหมายด้านการศึกษาเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มีทักษะด้านเทคนิค ผลการวิจัย และคำแนะนำในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพและห้องปฏิบัติการทั้งหมด โดยมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์เป็นผู้นำการประชุม ทำให้มั่นใจได้ว่าประเด็นและนวัตกรรมที่น่าสนใจในปัจจุบันจะถูกรวบรวมไว้ในการประชุมอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมยังได้รับเครดิตการศึกษาทางการแพทย์ต่อเนื่อง CME, CMTE, CNEU & CPD ฟรีตลอดงาน เพียงเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ที่จัดขึ้นระหว่างการจัดงาน

การประชุม Medlab Asia & Asia Health มุ่งเน้นการเสริมสร้างทักษะ ผลผลิต และคุณภาพด้านการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน ซึ่งรวบรวมหัวข้อการประชุมที่น่าสนใจไว้มากมายอาทิเช่น ภูมิคุ้มกันวิทยา การจัดการห้องปฏิบัติการ เคมีคลินิก จุลชีววิทยา โลหิตวิทยา การวินิจฉัยระดับโมเลกุล CSSD รังสีวิทยา การจัดซื้อ เครื่องมือแพทย์ และนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพ เป็นต้น

“อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพในเอเชียแปซิฟิกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี และคาดว่าภูมิภาคนี้จะเป็นหนึ่งในประเทศที่เติบโตเร็วที่สุด งาน Medlab Asia & Asia Health ในปีนี้ได้มอบโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และห้องปฏิบัติการเพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะ เลือกชมสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตลอดจนการเจรจาและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ” ทอม โคลแมนกล่าว

 ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเพื่อดูรายละเอียดการประชุมทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ https://www.medlabasia.com/asiahealth/en/congress/congress-overview.html

กิจกรรมแรกเริ่มต้นตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 18.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 – 21 ตุลาคม และ 10.00 น. ถึง 17.00 น. ในวันที่ 22 ตุลาคม 2564 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://registration.gesevent.com/survey/2t1r2zawz969r?actioncode=PRS1